Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

12ท่าเด็ดที่จะโหมไฟรักให้ร้อนแรง


12 ท่าเด็ด ที่จะโหมไฟรักให้ร้อนแรงแบบไม่ต้องพึ่งมือที่
สามหรืออุปกรณ์ เซ็กทอย แต่อย่างใด

เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ไม่ยากว่าเซ็กซ์ท่าใหม่ๆ ช่วยปรับเปลี่ยนบทรักบนเตียงของคุณให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น แทนที่จะมุ่งมั่นกับมิชชั่นนารีหรือวูแมนออนท็อปอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน อีกทั้งความกล้าในการริลองท่าใหม่ๆ ยังเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองแน่นแฟ้นเพียงพอที่อีกฝ่ายจะกล้าเอ่ยปากขอรึเปล่า (เช่นเดียวกับการแย้มปากเรื่อง threesome หรือเซ็กซ์ประตูหลัง) เขาต้องมั่นใจในระดับหนึ่งว่าสิ่งที่พูดจะไม่ทำให้คุณสติแตกหรือมองว่าเขาเป็นแฟนหนุ่มโรคจิตมักมากในกาม

เพราะเซ็กซ์ก็เหมือนการออกกำลังกาย คุณต้องปรับเปลี่ยนท่าใหม่ทุกๆ สามเดือนเพื่อให้กล้ามเนื้อออกแรงได้เต็มที่ อย่าลืมว่าท่อนเอ็นแข็งปั๋งหรือน้องหนูของเราต่างก็เป็นอวัยวะส่วนหนึ่งเหมือนกัน ก็เลยไม่เห็นจะแปลกตรงไหนที่เราจะลอง’ซั่มกันท่าอื่นๆ บ้าง เพื่อร่างกายจะได้แข็งขันชูชันแน่นเปรี๊ยะทุกสัดส่วน

1. เน้นคลิตอริส
การศึกษาชิ้นหนึ่งชี้ชัดว่าผู้หญิงที่ไม่เคยเสร็จด้วยท่ามิชชั่นนารี 65% เคยถึงจุดสุดยอดหลังปรับท่าใหม่ เริ่มจากให้ฝ่ายชายกระเถิบตัวขึ้นสูงจากท่ามิชชันนารีปกติสัก 2 นิ้ว ส่วนคุณใช้สองขาโอบรัดต้นขาของเขาไว้ จากนั้นโยกขึ้น–ลงอย่างเป็นจังหวะให้เชิงกรานเบียดเสียดกับแก่นกายของเขาปล่อยให้เขาลงแรงขยี้จุดสำคัญของคุณให้สยิวไปทั้งร่าง

2. เซ็กซ์เผชิญหน้า
ท่านี้ให้คุณยกขาข้างใดข้างหนึ่งรัดตัวฝ่ายชายเอาไว้หันหน้ากลับมสายตาประสานกันการสบตาระหว่างมีเซ็กซ์ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทั้งด้านร่างกายและความรู้สึก

3. ยกขาพาดไหล่
ท่านี้ไม่ต่างจากมิชชั่นนารีพื้นฐานเท่าไร ความต่างคือให้คุณพาดขาทั้งสองข้างไว้บริเวณคอหรือหน้าอกเขา เพื่อเปิดช่องทางให้ฝ่ายชายสอดใส่ล้ำลึกและโดนจีสปอตอย่างจัง

4. หันหลังควบม้า
ลองเปลี่ยนจากนั่งหันหน้าบนตัวเขามาเป็นนั่งหันหลังเพราะจีสปอตจะโดนกระตุ้นเต็มๆแถมสองมือคุณที่เป็นอิสระยังสามารถจัดการกับน้องชายหรือบอลทั้งสองของเขาได้อีกด้วย

5. แปลกแต่เสียว
ฝ่ายชายนอนราบงอเข่าขึ้นบริเวณอก ส่วนคุณค่อยๆ ลดตัวลงนั่งบริเวณหว่างขาของเขา อาศัยต้นขาเขาเป็นเหมือนเก้าอี้รับน้ำหนัก ให้สองเท้าของเขาโอบหลังคุณไว้ คุณอาจท้าวแขนไปด้านหลังเพื่อให้เขาจับข้อมือช่วยทรงตัว ท่านี้ออกจะมหัศจรรย์พันลึกสักหน่อย แต่รับรองว่าถ้าทำถูกจุด ตีตั๋วขึ้นสวรรค์ได้เลย

6. นั่งยองๆ
แทนที่จะนั่งคุกเข่า ลองเปลี่ยนเป็นนั่งท่าสควอตหรือนั่งยองๆ วางขาทั้งสองไว้ข้างเตียงหรือพื้นห้อง เปิดโอกาสให้เขาได้สำรวจเรือนร่างและชื่นชมลีลาอันเร่าร้อนของคุณในมุมมองใหม่ ด้วยท่านี้คุณสามารถควบคุมจังหวะและทิศทางให้โดนจีสปอตได้แม่นยิ่งขึ้น

7. คุกเข่าด็อกกี้
จากท่าที่แล้วลองพลิกตัวมาอยู่ในท่านอนคว่ำให้มืออยู่แนบลำตัวหรือหรือเหยียดขึ้นเหนือหัวอย่าลืมให้คู่รักทำท่าเดียวกันจัดที่ทางให้ลงตัวเวลาสอดใส่จะโดนจีสปอตถูกจุดจังๆ

8. ไถนา
นอนยกเข่าขึ้นแนบอก ให้อีกฝ่ายคุกเข่าแล้วใช้สองแขนโอบรัดขาของคุณแน่นๆ สองตาผสานกัน จากนั้นให้เขาสอดใส่น้องชายช้าๆ ข้อดีของท่านี้คือเขาเร่งสปีดมากไม่ได้ จึงเสร็จช้าลงและมีเวลากระตุ้นคุณนานยิ่งขึ้น

9. นั่งด็อกกี้
เปลี่ยนจากนอนมาเป็นนั่งโดยฝ่ายชายนั่งบนเก้าอี้ส่วนคุณขึ้นคร่อมให้แผ่นหลังสัมผัสหน้าอกเขาค่อยๆโยกตัวไปตามจังหวะของห้วงอารมณ์จะเร็วช้าเบาหรือหนักหน่วงก็สุดแท้แต่คุณทั้งคู่

10. สอดใส่ด้านหลัง
ท่านี้เหมาะสำหรับคนชอบนอนตะแคงข้างลองนอนตะแคงแล้วงอเข่าทั้งสองข้างขึ้นแนบอกจากนั้นให้ฝ่ายชายนอนในท่าและมุมเดียวกันเขาจะได้สอดใส่น้องชายแข็งขันเข้าไปสำรวจถ้ำอย่างถนัดถนี่

11. ยืนด็อกกี้
ง่ายมากให้คุณยืนอยู่ด้านหน้าเขาและหาที่ยึดอาจเป็นเก้าอี้กำแพงอ่างล้างหน้าแล้วแต่ว่าจะทำที่ไหนช่วยในการทรงตัวเพื่อรองรับการสอดใส่จากด้านหลังแล้วอย่าลืมกระซิบเสียงกระเส่าให้เขาใช้สองมือช่วยกระตุ้นบริเวณอื่นอย่างหน้าอกหรือคลิตอริสด้านล่างเพิ่มความเสียวซ่าน

12. แนบเนื้อ
นอนทาบบนตัวของฝ่ายชายให้เนื้อเบียดเนื้อแนบแน่น เหยียดขาทั้งสองข้างไปด้านหลัง จากนั้นค่อยๆ โยกตัวขึ้น–ลงช้าๆ ให้ร่างเบียดกันมากสุดเท่าที่จะทำได้ ใครอยากเพิ่มอารมณ์ช่วงเล้าโลม ลองชโลมหน้าอกของคุณและเขาด้วยน้ำมันนวดกลิ่นถูกใจ


รายการบล็อกของฉัน