Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565

แปลกลึกลับหญิงชรา อินเดียกินทราย กินวันละกิโล เคี้ยวกรวมๆ


หญิงชราวัย91ปีชาวอินเดียเสพติดการกินทราย กินวันละกิโล คุย โว..บอกไม่เคยเจ็บป่วย !แถมอ้วนถ้วน
แข็งแรง ราวกับบสาวๆวัยรุ่น
      
มาอีกแล้วกับพฤติกรรมการกินสิ่งแปลก ๆ ที่ไม่ใช่อาหาร คราวนี้เป็น นางสุทามา เทวี หญิงอินเดียวัย 91 ปี จากรัฐอุตรประเทศ คนนี้กินทรายเป็นอาหารทุกวันต่อเนื่องมาตั้งแต่เด็กยันแก่ แม้พฤติกรรมการกินจะน่าเป็นห่วง แต่เธอบอกร่างกายแข็งแรงดี ขณะที่แพทย์ตรวจร่างกายแล้วก็ต้องยืนยันอย่างทึ่ง ๆ ว่า ไม่มีปัญหาสุขภาพใด ๆ เลยจริง ๆ
           
เว็บไซต์มิเรอร์  เผยในรายงานวันที่ 14 พฤษภาคม 2558 ว่า นางสุทามาระบุว่า เธอเริ่มกินทรายครั้งแรกตอนอายุ 10 ขวบ ตอนนั้นแค่ลองกินเล่นตามคำท้าเพื่อนเฉย ๆ แต่ก็กลับหลงใหลในรสชาติและรสสัมผัสของมัน จึงยังกินติดต่อกันมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่เด็ก 

โดยตอนนี้กินทรายวันละ 3-4 มื้อ 
รวมแล้วประมาณ 1 กิโลกรัม วิธีกินก็มีตั้งแต่หยิบกินเปล่า ๆ เอาอาหารมาคลุกแล้วกิน ไปจนถึงชงดื่มกับน้ำ และการกินทรายก็ไม่เคยทำให้เธอเจ็บป่วยเลย มีแต่ถ้าไม่ได้กินแล้วจะทำให้รู้สึกไม่อยากอาหาร และยืนยันว่าที่มากินทรายนี้ไม่ได้มาจากความยากจน แต่เป็นเพราะความชอบส่วนตัวจริง ๆ 
          
ด้านแพทย์ที่ตรวจร่างกายในนางสุทามาก็ยังบอกด้วยความประหลาดใจว่า หญิงชรายังแข็งแรงดีทุกประการ ไม่เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงใด ๆ เลย แม้ว่าจะมีพฤติกรรมการกินที่พิลึกขนาดนี้ก็ตาม อันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อจริง ๆ

รายการบล็อกของฉัน