Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ปลุกความ ชายในตัวคุณ..กับพิธีกรรม ดื่มอสุจิ ของชนเผ่า Etoro


เรื่องจริงสุดอึ้งของ ‘อสุจิ’ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!? ที่หลายคนคงทราบแล้วว่าครั้งหนึ่งในอดีต แพทย์ประจำตัวของจอมเผด็จการ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ เคยแนะนำให้เขาใช้อสุจิวัวเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพในเรื่องอย่างว่า แต่น่าเสียดายที่ไม่มีการบันทึกไว้ว่าวิธีการนี้ได้ผลมากน้อยแค่ไหน

ถึงหลายคนจะพอเดาคำตอบไว้ในใจบ้างแล้ว แต่ความเชื่อเรื่องการใช้อสุจิเพื่อการฟื้นฟูความเป็นชายชาตรี ไม่ได้มีแค่แพทย์ประจำตัวของฮิตเลอร์เท่านั้นที่เชื่อแบบนี้ แต่ชนเผ่า Etoro ที่อยู่ทางตะวันวันตกเฉียงใต้ของปาปัวนิวกินี ก็มีความเชื่อสุดพิสดารนี้เช่นกันเด็กผู้ชายทุกคนในเผ่าที่ต้องการเติบโตสมชายชาตรี ต้องผ่านการดื่มอสุจิเสียก่อน

อาจจะฟังดูน่าสำรอก แต่ความเชื่อทำนองนี้ก็ไม่มีแค่ในชนเผ่า Etoro เท่านั้นเพราะแม้แต่ชาวพื้นเมืองในแซมเบียร์เองก็เชื่อว่าการดื่มอสุจิ คือส่วนหนึ่งการพิธีกรรมในการเติบโตเป็นผู้ชายเต็มตัวดังนั้นเด็กหนุ่มในหมู่บ้านจึงต้องผ่านการทำพิธีกรรมนี้ก่อนที่จะแต่งงานและมีครอบครัวเป็นของตัวเอง
ขั้นตอนนั้นก็ไม่มีอะไรวุ่นวาย แค่นำเด็กหนุ่มที่จะเข้าสู่พิธีเปลี่ยนผ่านมาจับคู่กับผู้ชายที่สูงวัยกว่าในเผ่า จากนั้นก็ช่วยกัน ‘รีดพิษ’ ซึ่งกันและกัน แต่นั่นยังไม่ใช่จุดไคลแม็กซ์ เพราะหลังจากรีดพิษสำเร็จ เด็กหนุ่มจะต้องดื่มอสุจิของผู้ใหญ่ที่ตัวเองจับคู่ด้วยเข้าไป

ยังมีเรื่องน่าแปลกอีกอย่างคือ ชายใดที่ผ่านพิธีกรรมนี้แล้วและได้แต่งงาน แต่ไม่สามารถทำให้ผู้หญิงที่แต่งงานด้วยตั้งท้องได้ นั่นถือว่าเป็นความผิดของฝ่ายหญิง และจะต้องมีชีวิตเป็นแม่หม้ายโดยไม่มีสิทธิ์แต่งงานใหม่ เพราะพวกเธอถือว่าเป็นผู้หญิงที่ใช้อสุจิเปลืองเกินไป

รายการบล็อกของฉัน