Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เรื่องของหัวใจและความรัก


เรื่องของหัวใจ และ ความรัก
เรื่องรักที่แสนเศร้า

หาที่ระบายความรู้สึกลึกๆในใจไม่มีใครจะเข้าใจ
ลองเขียนความในใจคุณเป็นตัวอักษรซิครับเขียนทุกๆอย่างที่ตัวเทอรู้ดีที่เรามักจะถูกสอนว่าเรื่องรักเรื่องเล็ก เรื่องเรียนน่ะเรื่องใหญ่แต่ในความเป็นจริง เรื่องเรียนน่ะไม่เท่าไหร่


แต่เรื่องใจสิสำคัญ วัยรุ่นอกหักเรื่องขำ ในสายตาผู้ใหญ่ ทั้งที่เราแทบใจสลายร้อนรนทนไม่ได้
เมื่อเห็นเขาหรือเธอคนนั้นกำลังนอกใจมีใหม่ เสียใจ...แต่อย่าให้เสียคน เสียใจร้องไห้ฟูมฟาย ฟ้องแม่ คุยกับเพื่อนจนสายไหม้ หรือนอนคุยกะหมา น้ำตาไหลพราก ก็ทำไปถ้ามันทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น ความเสียใจไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เธอต้องรู้จักควบคุมรู้จักความพอดี อย่าให้มันไปทั้งหมดของชีวิต บางคนอกหักถึงขั้นทำร้ายตัวเอง ทำร้ายครอบครัว ทำร้ายเพื่อนและคนที่รัก เพียงเพื่อคนแปลกหน้าที่เขาเคยรักเรา และ ตอนนี้เขาไม่รักเราแล้ว การเสียใจ ทำให้เราได้รู้ว่า อย่างน้อยเราก็มีหัวใจไว้รักไว้เจ็บ ยังเก็บความทุกข์ความสุขได้เหมือนคนอื่น แต่เธอก็ต้องรับผิดชอบตัวเองด้วย คือเสียใจแต่อย่าให้เสียคน เจ็บแค่ใจ อย่าให้ส่วนอื่นเจ็บ
ไปด้วย...


เรียบเรียงข้อมูลโดย menmen

รายการบล็อกของฉัน