Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

วิธีจีบสาวให้ติดทำอย่างไร?.


วิธีจีบสาวให้ติดทำอย่างไร?.
1.สร้างความประทับใจแรก: ผู้ชายหลายคนพลาดในการพัฒนาความสัมพันธ์เพราะพลาดตรงก้าวแรกที่สำคัญ ดังนั้นหากคุณยังไม่พร้อมที่จะเจอผู้หญิงที่คุณชอบก็ควรอดทนเตรียมตัวไปก่อน
(เว้นแต่คุณจะไม่มีโอกาสเจอเธออีกแล้ว) ทั้งนี้หากคุณพลาดที่จะสร้างความประทับใจแรก มันจะยากมากที่คุณจะทำแต้มในข้อที่เหลือได้ ทั้งนี้หลักการคร่าวๆในการสร้างความประทับใจแรกคือการสร้างความทรงจำที่ดีกับเธอ และสร้างความรู้สึกน่าค้นหาหรือเซอร์ไพรส์ในตัวคุณว่าคุณคือคนที่เธอควรรู้จักด้วยในวันข้างหน้า

2.เข้าใจภาษากายของผู้หญิง: ข่าวร้ายในการจีบผู้หญิงคือพวกเธอจะไม่สื่อสารทางภาษาตรงๆกับผู้ชาย แม้ว่าคุณถามเขาก็อาจไม่ได้รับคำตอบตรงๆ แต่ข่าวดีคือทุกอย่างที่ผู้หญิงคิดมักออกทางสีหน้าโดยผู้หญิงเป็นเพศที่มีการแสดงออกทางสีหน้าและท่าทางมากกว่าผู้ชายมาก ในทางเดียวกันผู้หญิงก็รับรู้จากผู้ชายผ่ายสีหน้าและท่าทางเช่นกัน ดังนั้นคุณก็ควรเรียนรู้ที่จะสื่อสารกับเธอผ่านทางภาษากายนอกเหนือจากคำพูดอีกด้วย

3.เข้าใจวิธีคิดของผู้หญิง: วิธีคิดในสมองของผู้หญิงต่างกันกับผู้ชายมาก ดังนั้นคุณไม่ควรใช้หลักการหรือความเชื่อของผู้ชายมาตัดสินผู้หญิง มันไม่ใช่เรื่องถูกหรือผิด จำไว้ว่าการจีบผู้หญิงมันไม่ใช่กระบวนการ
ทางวิทยาศาสตร์ที่ต้องหาเหตุผลทุกอย่าง แต่มันคือกระบวนการหาสิ่งที่ใช่สำหรับเธอ

4.ทำการบ้านอย่างสม่ำเสมอ: เป็นที่น่าโชคดีว่าปัจจุบัน Social Network ทำให้คุณมีตัวช่วยในการทำความรู้จักคนรอบข้างคุณมากขึ้น แม้ว่าคุณจะไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกับเขา คุณควรใช้ช่องทางนี้ในทางที่ดีว่าคุณควรเข้าหาผู้หญิงคนนั้นอย่างไร เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่อย่า Stalk เขามากเกินไป การเข้าหาเพื่อนของผู้หญิงจะมีส่วนช่วยให้คุณรู้จักตัวตนของเขามากขึ้น


5.ปรับบุคลิกภาพของตัวคุณเอง: ผู้ชายหลายคนเข้าใจว่าผู้หญิงชอบคนหล่อและรวย นั่นอาจจะจริงแต่มันไม่ใช่ทั้งหมด ในความเป็นจริงแล้วผู้หญิงหลายคนชอบผู้ชายที่บุคลิกภาพมากกว่าความหล่อและรวย คุณอาจจะได้ยินเหล่าผู้หญิงพูดถึงผู้ชายดูดีมากกว่าคนหล่อในงานเลี้ยงซะอีก ดังนั้นคุณควรศึกษาวิธีปรับบุคคลิกภาพของคุณ ไม่ว่าจะเป็น การแต่งตัวให้ดูดี หรือ การแต่งตัวให้ดูสูง ถ้าหากคุณยังอยู่ในวัยกำลังโตคุณควรรู้วิธีเพิ่มความสูงเพราะผู้หญิงมักชอบคนสูงมากกว่าคน
ตัวเตี้ยนอกจากนี้การออกกำลังกายจะช่วยเพิ่มบุคลิกภาพและความมั่นใจของคุณได้มาก

6.ปรับทัศนคติของคุณ: หากคุณไม่เคยจีบสาวสำเร็จ จงอย่าโทษสิ่งอื่น ทุกอย่างเปลี่ยนได้โดยเริ่มที่ทัศนคติของคุณ และศึกษาข้อมูลอื่นๆให้มาก คุณอาจดูเพื่อนคุณหลายคนที่ไม่หล่อหรือไม่รวย แต่สามารถจีบสาวสวยเป็นแฟนได้ ดังนั้นอย่าคาดหวังผลลัพธ์ที่ดีขึ้น หากคุณไม่พยายามเปลี่ยนวิธีการ
หน้าตาแบบนี้ก็สามารถควงลีโนตม Net Idol ในตำนานของหนุ่มๆชาวไทยได้

7.ปรับหน้า Social Network ของคุณ: คงน่าเสียดายถ้าหากคนที่คุณชอบมาเห็นสิ่งไม่ดีใน Facebook หรือ Instagram ของคุณ รวมถึงข้อมูลส่วนตัวอื่นๆเช่นการแสดงความเห็นในเว็บต่างๆอีกด้วย ดังนั้นคุณควรปัดกวาดเช็ดถูเรื่องเหล่านี้ซะ ควรลบข้อมูลที่ไม่ควรเปิดเผยเช่น คำหยาบ รูปก๊งเหล้า ชูนิ้วกลาง หรือรูปเสื่อมอื่นๆ เพราะผู้หญิงที่คุณชอบอาจกำลังค้นคว้าเรื่องของคุณผ่านอินเตอร์เน็ตอยู่เช่นกัน

8.สร้างความเชื่อมั่น: ดังที่กล่าวไว้แล้วว่าผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายรวยทั้งหมด แต่ที่จริงคือเขาชอบคนที่พึ่งพาได้ (ซึ่งความรวยอาจเป็นหนึ่งในนั้น) ทั้งนี้ ความสามารถในการเล่นกีฬา การเป็นคนเรียนเก่ง การเป็นนักธุรกิจที่เก่ง หรือคนเอาใจเก่ง หรือเป็นคนมีความสามารถอื่นๆ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยเสริมที่แสดงว่าคุณเป็นคนที่พึ่งพาได้ ในทางปฏิบัติแล้วคุณควรค้นคว้าว่าคนที่คุณชอบเขากำลังมองหาที่พึ่งพาอะไรอยู่ แล้วก็สนองความต้องการเขาซะการช่วยติวหนังสือหรือช่วยเหลือในทางอื่นยังเป็นสูตรคลาสสิกในการจีบสาวอยู่

9.สร้างบรรยากาศหรืออารมณ์ขัน: จำไว้ว่าผู้หญิงไม่ชอบคนน่าเบื่อ จริงอยู่ว่าผู้หญิงชอบคนตลก  แต่ไม่ได้หมายความว่าถ้าคุณไม่เป็นคนตลกจะจีบผู้หญิงไม่ได้ ความจริงแล้วผู้หญิงชอบความไม่น่าเบื่อหรือ
บรรยากาศใหม่ๆมากกว่า ดังนั้นหากคุณไม่ได้เป็นคนตลกก็ควรหาสิ่งอื่นมาทดแทนข้อนี้เช่นการเป็นคนรู้ร้านอาหารดีๆเยอะ รู้ว่าจะพาไปช้อปที่ไหน แนะนำหนัง, เพลงหรือแฟชั่นที่มีรสนิยมให้ หมั่นเซอร์ไพรส์เธอ ก็จะช่วยได้อย่างมาก

10.รู้จังหวะเข้าหาที่ดี: เนื่องจากคุณอาจอยู่ในวัยและสังคมที่ต่างกัน การเข้าหาที่ผิดที่ผิดเวลาอาจทำให้เธออึดอัดและไม่อยากคุยกับคุณก็ได้ แม้ว่าคุณจะเป็นผู้ชายที่ดีก็ตาม จำไว้ว่าดนตรียังต้องมีจังหวะหยุดเพื่อเพิ่มความเพราะในท่อนฮุค ไม่ต่างอะไรกับการจีบผู้หญิง ผู้ชายที่ผู้หญิงชอบมักเป็นคนที่รู้จังหวะการเข้าหาที่ดี


11.พยายามสร้างความโดดเด่น: เราไม่ได้หมายถึงให้คุณเป็นร็อคสตาร์ชื่อดังเพื่อที่จะทำข้อนี้ให้สำเร็จ แต่คุณอาจที่จะสร้างความพิเศษในเรื่องธรรมดาเรื่องทั่วไปเช่น การเอาขนมที่เธอชอบมาให้โดยที่เธอไม่ต้อง
บอกกล่าวจำไว้ว่าผู้หญิงให้ความสำคัญเรื่องเล็กๆน้อยๆเหล่านี้มากกว่าเรื่องใหญ่ๆในบาง
เรื่องซะอีก

12.ไม่มีสูตรตายตัวในการจีบสาว: กูรูบางคนอาจบอกว่าผู้หญิงชอบผู้ชาบเนี้ยบแต่จริงๆแล้วหลายคนกลับชอบผู้ชายเซอร์ๆ หรือพวก Hipster แหวกแนว เพราะคนเราไม่มีทางชอบอะไรเหมือนกัน ดังนั้นสิ่งที่คุณควรทำความเข้าใจในประเด็นที่กล่าวไว้ตั้งแต่ต้นจนจบ

อ่านจนจบก็มาฟังเพลงนี้กันเลยนะครับ

รายการบล็อกของฉัน