Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ขนาดน้องชายนั้นสำคัญไฉน ยิ่งใหญ่ยิ่งดีจริงหรือ !?


คำโอ้อวดของคุณผู้ชายที่แข่งกัน “ใหญ่และยาว”
ที่เรามักได้ยินกันมาบ่อยๆ  คำถามคือ แล้ว ขนาดของน้องชาย นั้น มันสัมพันธ์กับความฟินของสาวๆได้จริงๆ เหรอ?

เว็บไซต์ The Guardian รายงานว่า ไซส์โดยมาตรฐานของคุณผู้ชายจะอยู่ที่ 5.5 นิ้ว และมีเพียง 5% บนโลกที่ทำการศึกษาและพบว่ามีขนาดใหญ่และเล็กเกินไปจนผิดปกติ ผลการศึกษาอื่นบอกว่า ผู้ชายนั้นจะมีความกังวลในเรื่องไซส์ของตัวเองมากกว่าผู้หญิงอีกด้วย แล้วเหตุใดจึงคิดว่าขนาดสำคัญกับคุณผู้หญิงล่ะ?
สำหรับ คำตอบก็คือ มันขึ้นอยู่กับว่า ผู้หญิงนั้นต้องการผู้ชายแบบไหนเข้ามาในชีวิต (เป็นไงล่ะ อาร์ตตัวแม่อย่างผู้หญิงนี่ซับซ้อนจนเกินเข้าใจใช่มะ แต่ลองทำความเข้าใจก่อนแล้วจะรู้)

ผลการศึกษาของ UCLA’s Sexual Psychophysiology และ Affective Neuroscience (SPAN) Laboratory ได้ทำการทดลองกับผู้หญิง ด้วยการให้พวกเธอจับขนาดจำลองของอวัยวะเพศของคุณหนุ่มๆ แบบ 3D ทั้งขนาดความยาวและความใหญ่ เอาเป็นว่า เลือกที่ชอบได้เลย โดยให้เลือกสองแบบคือ
1.ขนาดของผู้ชายที่จะคบไปตลอดชีวิต 
2.ขนาดของผู้ชายที่อยากจะนอนด้วยชั่วข้ามคืน (one-night stand)

ผลปรากฏว่า! ขนาดน้องชาย ของหนุ่มๆ one-night stand จะมีขนาด “ใหญ่กว่า” ขนาดของหนุ่มที่เธอจะคบไปตลอดชีวิต แต่เมื่อมาที่ความยาว พบว่า ความยาวไม่มีความแตกต่างกันเลย เพราะฉะนั้นแสดงว่า ผู้หญิงต้องการความใหญ่เพียงแค่ชั่วครู่ชั่วยามเท่านั้น และอยากได้ขนาด พอเหมาะ เมื่อต้องคบกับคนที่แต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยนานๆ

นอกจากนั้นผลวิจัยอื่นๆที่เกี่ยวกับความยาวก็มีเรื่อง ความสูงของคุณผู้ชายนั่นเอง ถ้าคุณผู้ชายมีความสูงและน้องชายมีขนาดยาวตามไปด้วย จะสามารถดึงดูดผู้หญิงได้มากกว่าผู้ชายเตี้ยที่มีน้องชายขนาดใหญ่
นอกจากนั้น Psychology Today ยังรายงานว่า ผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่สูง เพราะส่วนใหญ่ คนมักจะคิดว่าความสูงนั้นสัมพันธ์กับความเข้ากันได้ในเรื่องเซ็กซ์ และผลการศึกษายังพบอีกว่า ผู้หญิงน่ะให้ความสำคัญเรื่องความสูงของแฟน มากกว่า ผู้ชายอีกนะ

Dr. Susan Oakley กล่าวว่า มีปัจจัยมากมายที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจในเซ็กซ์ของผู้หญิง ทั้งทางด้านจิตใจและร่างกาย ไม่ใช่แค่เรื่อง ขนาดของน้องชาย เพียงอย่างเดียว

เอาเป็นว่า หนุ่มๆจ๋า แทนที่จะมาห่วงเรื่องไซส์ เรื่องขนาด เรามาฝึกปรือวิชาบนเตียงให้แซ่บเผ็ดร้อนจนคุณแฟนฟินจะดีกว่ามั้ย เพราะใหญ่อย่างเดียวแต่ไม่มีอะไรเผ็ดร้อนให้สาวๆ บนเตียงก็ไร้ค่าอยู่ดีล่ะน่า จริงป้ะ?
ที่มา elitedaily

รายการบล็อกของฉัน