Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

6 วิธีที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักคุณอย่างพร่ำเพ้อละเมอหาหลงไหลรักคุณจนโงหัวไม่ขึ้น

6วิธีที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักคุณอย่างพร่ำเพ้อ
ละเมอหาหลงไหลรักคุณจนโงหัวไม่ขึ้น
 
จะทำยังไงดีให้เขาหลงรัก คงเป็นประโยคแรกที่ผุดขึ้นในหัวเวลาที่เราหลงรักใครสักคน หรือต่อให้อินเลิฟกันแล้ว ผู้หญิงเราก็อยากให้อีกฝ่ายทั้งรักทั้งหลงเราไปนานๆ แม้จะผ่านโปรแล้วก็ตาม หากใครกำลังรู้สึกแบบนี้ล่ะก็ เรามี 6 วิธีดีๆ ที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักคุณหัวปักหัวปำมาฝาก

1. เรียนรู้ที่จะพบกันครึ่งทาง
ผู้ชายหลงรักผู้หญิงที่เขาปิ๊ง แต่เขาจะหลงและผูกพันกับผู้หญิงที่รู้ใจ มีผู้ชายไม่น้อยเลยที่ให้ความสำคัญกับงาน และกิจกรรมยามว่าง ไม่ได้ติดแฟนเพียงอย่างเดียว ซึ่งไม่ได้แปลว่าเขาไม่รักคุณนะครับ ในทางตรงกันข้าม หากคุณรู้ว่าเมื่อไหร่ควรให้อิสระ และเมื่อไหร่ควรทิ้งตัวในอ้อมกอดเขา เขากลับจะยิ่งรักคุณมากขึ้นไปอีก

2. สนุกในสิ่งเดียวกัน
ลองสนุกไปกับสิ่งที่เขาชอบบ้าง เช่น เชียร์ทีมฟุตบอลทีมเดียวกัน ติดตามหนังจากผู้กำกับที่เขาปลื้ม เขาจะรู้สึกดีที่คุณสนใจสิ่งเดียวกัน แล้วมันจะทำให้เขาปลื้มคุณมากขึ้นด้วย 

3. รู้จักเป็นผู้ให้ด้วยใจเบิกบาน
ถึงแม้ผู้ชายส่วนใหญ่ยินดีจ่ายเงินเพื่อแฟน แต่ร้อยทั้งร้อยจะรู้สึกชื่นชมเป็นพิเศษ หากได้เจอผู้หญิงที่เสนอตัวหารค่าใช้จ่าย หรือเลี้ยงเขากลับบ้าง เพราะนั่นแสดงว่าเธอดูแลตัวเองได้และมีน้ำใจ ไม่รอแต่จะเป็นผู้รับฝ่ายเดียว

4. มีกลิ่นตัวหอมหวลเย้ายวนน่าหลงใหล
กลิ่นหอมๆ จะเพิ่มเลเวลให้เขารู้สึกหลงคุณมากขึ้น แต่ไม่ได้แปลว่าต้องใส่จนฉุนนะคะ เพียงแค่สัมผัสถึงกลิ่นหอมอ่อนๆ หรือกลิ่นหอมสะอาดอย่างกลิ่นแชมพูยามกอดกัน ก็เพียงพอที่จะทำให้เขาเคลิบเคลิ้มแล้ว

5. ทำของอร่อยๆ ให้เขาทานเช่นน้ำพริกปลาร้า ส้มตำไก่ย่าง
มีคำกล่าวไว้ว่า จะเข้าถึงหัวใจผู้ชาย ต้องเข้าผ่านท้องของเขา เพราะผู้ชายทุกคนชอบอาหารอร่อย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำอาหารเป็น หากคุณทำอาหารหรือขนมที่เขาชอบได้ ก็เท่ากับสำเร็จไปครึ่งทางแล้วล่ะ

6. เป็นตัวของตัวเอง
อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือ อย่าลืมที่จะ "เป็นตัวของตัวเอง" นะครับ เพราะมันคงเปล่าประโยชน์หากเขาตกหลุมรักคุณ แต่คุณกลับไม่มีความสุขเลย นอกจากนี้การตกหลุมรักยังเป็นเรื่องที่บังคับได้ยากว่าเขาจะต้องเป็นอย่างที่เราหวัง ดังนั้นไม่ว่าจะพยายามเพื่อเขามากเท่าไหร่ ก็ควรต้องอยู่บนพื้นฐานความเป็นตัวของตัวเองเสมอนะครับ
คลิปความรักหนุ่มสาววัยแรกรุ่นครับลองชมได้

รายการบล็อกของฉัน