Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

4 ตัวช่วย ติดสปีดmake loveให้ผู้หญิงเสร็จไวขึ้น


4 ตัวช่วย ติดสปีดให้ผู้หญิงเสร็จไวขึ้น
ใครว่าผู้หญิงเสร็จยาก ยกมือขึ้น ถ้าถามคำถามนี้กับผู้ชาย เชื่อเลยว่าร้อยทั้งร้อยต้องยกมือกันทั้งนั้น แต่ถ้าถามคำถามนี้กับผู้หญิง อาจมีแค่เพียง 20% เท่านั้นที่ยกมือ ซึ่งอีก 30% ที่ไม่ยกมือขึ้นไม่ใช่เพราะว่าพวกเค้าเสร็จง่ายกว่า 20% ก่อนหน้าหรอกนะ แต่เป็นเพราะพวกเค้ามีเทคนิคดี ๆ ที่จะช่วยให้ไปถึงฝั่งฝันได้ไวขึ้นต่างหาก
เผาหัวก่อนขึ้นสังเวียนจริง

ร่างกายผู้หญิงก็เหมือนรถยนต์สมัยก่อนที่ต้องมีการเผาหัว หรือวอร์มอัพ ก่อนที่จะสตาร์ทและวิ่งไปได้ไกลถึงเป้าหมาย ซึ่งการเผาหัวตรงนี้นี่แหละที่หลาย ๆ คนไม่รู้ ทำให้กว่าจะถึงฝันได้ก็ยากเย็นเต็มทน

หนหน้าตอนกำลังขับรถกลับบ้าน หรือหาสถานที่มีอะไรกัน ก็ลองคุยเรื่องทะลึ่ง ๆ เช่น ถามว่าถ้าถึงห้องแล้วเค้าจะทำอะไรคุณบ้าง แบบนี้ ก็เป็นการเผาหัวช่วยให้คุณผู้หญิงเสร็จได้ไวขึ้นแล้ว

อย่าละเลยการเล้าโลม
ผู้ชายบาคนคิดว่าการเล้าโลมไม่ได้มีผลอะไรเท่าไหร่ ก็แหงล่ะ สำหรับผู้ชายแค่พูดเรื่องทะลึ่งอะไรนิดหน่อยก็เครื่องติดแล้ว แต่สำหรับผู้หญิง การเล้าโลมนี่แทบจะเป็นเหมือนบัตรผ่านสู่สวรรค์เลยนะ ถ้าขาดการเล้าโลมไป โอกาสที่ผู้หญิงจะเสร็จก็ยิ่งน้อยลง ดังนั้นห้ามข้ามมันไปเด็ดขาด ลองใช้เวลากับการเล้าโลมสัก 15-20 นาที แล้วค่อยมีอะไรกัน โอกาสที่ทั้งคู่จะถึงจุดหมายพร้อมกันจะเพิ่มเป็นเท่าตัวเลย

ฉีดน้ำไปที่คริสตอริส
ผู้หญิงส่วนมากจะค้นพบวิธีนี้ด้วยตัวเอง หลังจากที่ฉี่เสร็จและพยายามจะฉีดน้ำทำความสะอาด กลับพบกับความเสียวที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน แต่ก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร จนกระทั่งทำจนติดเป็นนิสัย ถึงจะมารู้ว่ามันคือการช่วยตัวเองอย่างหนึ่ง ซึ่งวิธีนี้แหละที่จะช่วยให้ผู้หญิงเสร็จได้ไวขึ้น แถมยังไม่ต้องมีคู่ซ้อมให้เหนื่อยใจด้วย ถึงจะโสด แต่ก็ยังสนุกได้
พึ่งอุปกรณ์สักหน่อย
โลกทุกวันนี้ไม่ได้พัฒนาไปเฉพาะเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนอะไรพวกนั้นอย่างเดียวนะ การเข้าถึงอุปกรณ์ช่วยตัวเองก็เป็นไปอย่างง่ายดายมากขึ้น ผู้หญิงแต่ก่อนกว่าจะหาซื้อของพวกนี้ได้ต้องไปถึงต่างประเทศ แต่ในเมื่อโอกาสในปัจจุบันบินตรงมาหาเราถึงที่ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก็ลองสั่งมาใช้ดูสักเครื่องสองเครื่องไม่เห็นจะเสียหายตรงไหน ยิ่งวิธีใช้นี่แทบจะไม่ต้องสอนกันเลย แค่เห็นรูปทรงก็พอจะรู้แล้วว่าไอเครื่องพวกนี้มันใช้ยังไง บางคนหลังจากได้ลองลิ้มชิมรสกับอุปกรณ์เหล่านี้ก็ติดใจถึงขนาดไม่กลับไปง้อผู้ชายก็มีเหมือนกันนะ

รายการบล็อกของฉัน