Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

Penis Captivusหรือ โรคจิ๋มล็อก


Penis Captivus” หรือ โรคจิ๋มล็อก อาการสุดฮาร์ดคอร์ที่ทำให้ฝ่ายชายดึงกระจู๋ออกไม่ได้
อากการ จิ๋มล็อก ความผิดปกติที่แฝงไปด้วยความทุกข์ทรมานและความอับอาย อาการที่เกิดขึ้นในขณะที่กำลังเล่นจ้ำจี้ที่ทำให้เกิดภาวะอวัยวะเพศติดกันแหง็ก ดึงออกจากกันไม่ได้ แล้วมันเกิดขึ้นจากอะไรนั้นมาดูกันเลย

ภาวะจิ๋มล็อกหรือที่ภาษาอังกฤษเรียกว่าอาการ Penis captivus อาการผิดปกติที่กล้ามเนื้อเชิงกรานฝ่ายหญิงหดเกร็งรุนแรง จนทำให้อวัยวะเพศชายไม่สามารถขยับเขยื้อนหรือถอนตัวออกมาได้ หากอาการไม่รุนแรงมาก เมื่อปล่อยให้กล้ามเนื้อคลายตัวสักพักก็จะสามารถแยกอวัยวะเพศทั้งสองฝ่ายออกจากกันได้ แต่หากอาการรุนแรงก็ต้องไปเอาออกที่โรงพยาบาล ซึ่งการรักษาภาวะจิ๋มล็อกสามารถทำได้ 2 วิธี คือ รอให้หลุดเอง และดมยาสลบที่โรงพยาบาล

ภาวะจิ๋มล็อกเกิดได้ไม่บ่อยก็จริง แต่ก็มีปัจจัยที่ทำให้เกิดจิ๋มล็อกมีอยู่หลายกรณี โดยสามารถแบ่งแยกให้เข้าใจง่ายๆ 3 กรณีดังนี้
1. เกิดจากอารมณ์ร่วมรักที่ค่อนข้างรุนแรง
อารมณ์ร่วมรักที่ค่อนข้างรุนแรงจะทำให้อวัยวะเพศชายสูบฉีดเลือดจนเกิดการขยายใหญ่ ในขณะที่กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของผู้หญิงก็จะเกิดการบีบรัดที่หนักหน่วง และอาจทำให้ผนังช่องคลอดหดตัวมากขึ้นตามไปด้วย คราวนี้อวัยวะเพศชายก็อาจติดอยู่ในน้องสาวของคุณผู้หญิงในระยะหนึ่งได้ ทว่าเคสนี้จะสามารถแยกออกจากกันได้ตามปกติเมื่ออารมณ์สงบลง

2. ภาวะทางจิตใจ หรืออาการเจ็บ
ปกติฝ่ายหญิงจะมีภาวะหดตัวของผนังช่องคลอดเมื่อมีเพศสัมพันธ์อยู่แล้ว แต่บางครั้งอารมณ์ความรู้สึกก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงเกิดอาการช่องคลอดหดตัวอย่างรุนแรงได้ โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายหญิงรู้สึกกลัว เกร็ง เครียด รู้สึกเจ็บหรือตื่นเต้นสุดๆ อาจส่งผลไปถึงช่องคลอดให้เกิดภาวะหดตัวมาก ๆ จนฝ่ายชายไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศของตัวเองเข้าไปได้ หรือหากสอดใส่เข้าไปแล้ว กรณีนี้ก็อาจเกิดการติดอยู่ภายในช่องคลอด ถอนตัวไม่ออกจนกว่าฝ่ายหญิงจะมีภาวะทางจิตใจสงบลง ในบางรายเมื่อเจอกับอาการจิ๋มล็อกก็อาจจะยิ่งรู้สึกกลัวหรือตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ จนในที่สุดก็ไม่สามารถถอนตัวออกจากกันได้ ต้องหามส่งโรงพยาบาลไปทั้งแบบนั้นเลย

3. เพศสัมพันธุ์ในน้ำ
เคยมีข่าวมาบ้างที่ว่า คู่รักเกิดอาการจิ๋มล็อกขณะมีเพศสัมพันธ์กันในน้ำหรือในทะเล ซึ่งภาวะนี้มีสาเหตุมาจากน้ำหรือน้ำทะเลที่ก่อให้เกิดความดันสุญญากาศในพื้นที่แคบ เกิดแรงดูดรัดที่มากกว่าปกติจนทำให้ส่วนปลายของอวัยวะเพศชายเกิดอาการบวมจากเลือดที่ไปคั่งอยู่ตรงนั้น และทำให้เกิดอาการล็อกติดอยู่ในช่องคลอดฝ่ายหญิง ไม่สามารถดึงออกมาได้ อีกทั้งการมีเพศสัมพันธ์ในน้ำอาจทำให้น้ำหล่อลื่นที่ร่างกายหลั่งออกมาโดยธรรมชาติถูกชะล้างไปจนหมดด้วย

ในประเทศไทยยังไม่มีรายงานคนไข้โรคจิ๋มล็อคอย่างเป็นทางการ แต่ในต่างประเทศมีตัวอย่างมาแล้ว เช่น คู่รักชาวอิตาลีที่มีเพศสัมพันธ์กันในทะเล แต่เมื่อถึงจุดสุดยอดก็ไม่สามารถแยกอวัยวะเพศออกจากกันได้ ต้องให้คนอื่นช่วยพาไปโรงพยาบาล ทั้งนี้ผู้หญิงที่จะเกิดอาการจิ๋มล็อค มักมีบุคลิกเครียดง่าย ตื่นเต้นง่าย มีพฤติกรรมทางเพศแบบหลบซ่อนกลัวคนเห็น ขณะมีเพศสัมพันธ์จะตื่นเต้น และถึงจุดสุดยอดรุนแรงมากกว่าปกติ

รายการบล็อกของฉัน