Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เคล็ดลับการฝ่าไฟแดงท่าไหนถึงใจสุด


เคล็ดลับการฝ่าไฟแดงท่าไหนถึงใจสุดๆ
ตอนผู้หญิงมีประจำเดือนนี่มันขัดกันเหลือเกินเนอะว่ามั้ย เพราะการมีประจำเดือนมันกระตุ้นฮอร์โมนในเพศหญิงให้พลุ่งพล่าน เห็นหน้าแฟนเป็นไม่ได้ อยากจะวิ่งเข้าฉุดแขนเข้าห้องนอนล็อคประตูอยู่ในนั้นทั้งวันซะให้รู้แล้วรู้รอด แต่จะทำอะไรทั้งทีก็ต้องคอยระวังไม่ให้เปื้อน ไม่ให้เหนอะหนะ ยังไงก็แล้วแต่ใช่ว่าตอนมีประจำเดือนมาแล้วจะต้องเลิกมีอะไรกันไปเลยนะ  เพราะวันนี้เราเตรียมเรื่องราวดี ๆ มาแบ่งปันเพื่อน ๆ ที่ประสบปัญหานี้อยู่ ลองเอาสักท่าในนี้ไปใช้ รับรองถึงประจำเดือนจะมาก็ไม่ใช่ปัญหาอีกแล้วล่ะ

*ท่าผีเสื้อ *
ท่านี้ก็ไม่ยาก แค่ให้ผู้หญิงนอนอยู่ขอบเตียงแล้วผู้ชายก็ยืนหันหน้าเข้าหาตามรูป เอาขาทั้ง 2 ข้างพาดบนไหล่ผู้ชาย แล้วดันมาให้สุดจนมิดด้าม แค่นี้ก็มีความสุขถึงสวรรค์วิมานได้โดยไม่ต้องกลัวประจำเดือนไหลแล้ว (ถ้าจะให้ชัวร์เอาผ้าเช็ดตัวรองก้นฝ่ายหญิงให้สูงขึ้นก็ช่วยไม่ให้เกร็งด้วยนะ) ถ้าเบื่อจะยืนก็ให้ผู้ชายคุกเข่าลงก็ได้ จะได้ไม่เมื่อยด้วย


*ท่าตะแคง
ท่านี้นอกจากจะช่วยให้ผู้ชายขยับเอวได้โดยที่อวัยวะเพศไม่หลุดแล้ว ยังสามารถเล่นหน้าอกของฝ่ายหญิงได้พอดีมือจากมุมนั้นอีกด้วย (แต่ตอนมีประจำเดือนอาจจะเจ็บหน้าอกหน่อย อันนี้ต้องระวัง)

ข้อดีของท่านี้ก็คือเลือดเสียของผู้หญิงจะไหลออกมายาก เพราะมันฝืนต่อกฎแรงโน้มถ่วงโลก เนื่องจากเรานอนตะแคง แต่ข้อเสียก็คือ ถ้าของผู้ชายสั้นก็หมดสิทธิ์


*ท่าหมาเวอร์ชั่นยืน
อันนี้แนะนำให้ทำตอนอาบน้ำนะ จะเหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยล่ะ เพราะนอกจากผู้หญิงจะได้ทำความสะอาดตัวเองแล้วเนี่ย ยังมีความสุขที่ได้มี Sex แบบเต็มที่ไม่ต้องกลัวเปื้อนนั่นเปื้อนนี่ด้วย ทั้งสบายตัว ทั้งสบายใจไปพร้อม ๆ กันเลย วิธีก็ง่าย ๆ ผู้หญิงเอามือค้ำกำแพง แล้วเอนตัวมาข้างหน้านิดหน่อยแค่นี้ก็ลึกสุดใจจนไม่รู้จะลึกยังไงแล้วล่ะ

*ท่าปกติ
ตอนมีประจำเดือนจะทำอะไรผาดโผนมากก็คงจะไม่ได้ เพราะไหนจะต้องกลัวนั่นกลัวนี่ งั้นท่ามาตรฐานก็คงจะเป็นท่าที่ดีที่สุดแหละสำหรับช่วงเวลานี้ เพราะบางครั้ง การมีอะไรกันแบบขี้เกียจ ๆ  หรือแบบทั่วไปก็กลายเป็นสุดยอด Sex ขึ้นมาได้ ถ้าเราใช้แบบถูกเวลา 

ท่ามาตรฐานแบบนี้จะให้สอนก็คงจะใช่ที่ เอาเป็นว่าบอกเคล็ดลับไปเลยแล้วกัน เอาผ้าเช็ดตัวมารองก้นผู้หญิงด้วยเวลาทำท่านี้ จะได้ไม่ต้องทำความสะอาดมากเวลาเสร็จกิจกรรมทั้งหลายแล้วนั่นเอง

รายการบล็อกของฉัน