Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

อึ้งทั้งประเทศเมื่อหญิงวัย 63 แต่งงานกับเด็ก 9 ขวบ


อึ้งทั้งประเทศ!! เมื่อหญิงวัย 63 แต่งงานกับเด็ก 9 ขวบ แถมผัวเก่าร่วมยินดี พอได้ยินคำที่เด็กพูดทำเอาแทบล้มทั้งยืน!!

มีคำบอกเล่ากันมาว่าหากจะรักกันอายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น ไม่ว่าจะเด็ก จะแก่หากมีความรักก็สามารถลงเอยกันได้ แต่มันก็ยังเหลือเชื่ออยู่ดีเมื่อได้เห็นเรื่องราวนี้ ที่เมืองเอ็มพูมาลังกา ประเทศแอฟริกาใต้ ได้มีงานแต่งงานสุดแปลกประหลาดขึ้น ระหว่างเฮเลนเจ้าสาววัย 63 ปี กับเด็กชายวัยเพียง 9 ขวบ ซึ่งยังไม่พอสามีเก่า และลูกทั้ง 5 คนของเฮเลนที่มีอายุราว 28-38 ปี ได้มาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกด้วย

ซึ่งทั้งคู่ต้องการจัดพิธีสมรสนี้ขึ้นเพื่อให้ชาวบ้านได้รับรู้ถึงความรักของพวกเขา โดยตัวเจ้าบ่าวได้กล่าวว่า “ตัวเขารักเฮเลน และสนใจคำทักท้วงและคำนินทาว่าร้ายต่างๆ ถึงความไม่เหมาะสม และถึงแม้จะแต่งงานแล้ว เค้าก็ไม่คิดที่จะละทิ้่งการเรียนแต่อย่างใด” และเขายังกล่าวต่อไปอีกว่า “ฉันเลือกเฮเลนเพราะฉันรักเธอจริงๆ ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่เราก็จะไปมาหาสู่กันเสมอ” 

ขณะที่เรื่องราวได้เผยแพร่ออกไป คนส่วนใหญ่ที่ได้รับรู้ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น เพราะตัวเด็กยังไม่มีวุฒิภาวะพอที่จะรับผิดชอบเรื่องครอบครัว พร้อมขอให้ทางรัฐบาลได้ออกกฎหมายเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
ที่มา : siamlongdo

รายการบล็อกของฉัน