Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

แต่งงานกับหมา


ข่าวต่างประเทศรายงานว่า "มานกลี มุนดา" หญิงสาววัยรุ่นอินเดียวัย 18 ปี ต้องแต่งงานกับสุนัขตัวหนึ่ง ในพิธีแต่งที่จัดขึ้นอย่างเอิกเกริก โดยมีแขกมาร่วมพิธีกว่า 70 คน โดยเจ้าตัวต้องทำพิธีดังกล่าวเพราะผู้นำหมู่บ้านบอกว่า การกระทำเช่นนี้จะช่วยให้เธอล้างเคราะห์จากสิ่งชั่วร้ายได้ 

โดยในพิธีแต่งประหลาดนี้ เจ้าสุนัขชื่อว่า "ชีรู" ถูกนำมายังพิธีด้วยรถยนต์ และได้รับการต้อนรับจากแขกที่มาในงาน ก่อนจะมีการพิธีแต่งงาน
มานกลี บอกว่า เธอไม่มีความสุขกับการแต่งงานกับสุนัข แต่ต้องยอมเพราะมันจะช่วยให้ดวงชะตาเธอดีขึ้น เพราะผู้นำหมู่บ้านบอกว่า วิญญาณชั่วคราวของเธอจะไปสิงอยู่กับสุนัขแทน และหากแต่งงาน ก็จะทำให้คู่ของเธอมีชีวิตยืนยาว ขณะที่พ่อของเธอบอกว่า เขาเห็นด้วยกับการแต่งงานนี้ เพราะเราต้องการทำลายวิญญาณที่ออกจากร่างของลูกสาวเธอให้ถูกทำลายสิ้น

นอกจากนี้ เขาบอกว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีพิธีแต่งคนกับสุนัข แต่เกิดขึ้นมากมาย ทั้งในหมู่บ้านเราและหมู่บ้านเพื่อนบ้าน มันเป็นธรรมเนียมที่เราเชื่อกัน โดยตามธรรมเนียม พิธีนี้จะไม่กระทบต่อชีวิตของลูกสาวเขา เพราะเธอสามารถแต่งงานได้อีกกับผู้ชาย โดยจะไม่หย่ากับสุนัข ซึ่งที่ผ่านมา ผู้หญิงที่ทำพิธีนี้ก็พ้นเคราะห์ และมีชีวิตที่มีความสุข

ส่วนนางเทวี แม่ของหญิงวัยรุ่นอินเดียรายนี้บอกว่า เธอปฎิบัติตามธรรมเนียมของหมู่บ้าน และเราเคารพสุนัขเจ้าบ่าว เหมือนเช่นเจ้าบ่าวคนธรรมดา และพิธีแต่งนี้ก็เหมือนกับพิธีแต่งงานทั่ว ๆ ไปที่ต้องใช้เงิน ซึ่งเราจำเป็นต้องทำเพื่อขจัดล้างเคราะห์ร้ายของลูกสาวเธอ

ขณะที่มานกลีบอกว่า ภายหลังพิธีแต่งนี้ เธอมีหน้าที่ดูแลสุนัขเจ้าบ่าวนี้ในฐานะสัตว์เลี้ยง และเธอก็จะแต่งงานแน่ๆ ในอนาคต เพราะมันเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนที่จะแต่งงานกับเจ้าชายผู้สง่างาม และเธอก็กำลังรอเจ้าชายของเธอ

รายการบล็อกของฉัน