Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เธอชื่อTracy Kiss ดื่มอสุจิทุกวัน เพื่อความสวยและหุ่นเฟิร์ม



"เธอคนนี้ไม่ธรรมดา ดื่มอสุจิทุกวัน เพื่อความสวยและหุ่นเฟิร์ม"
สาวคนนี้มีชื่อว่า Tracy Kiss
เทรนเนอร์สาวที่เป็นมังสวิรัติ เธอมีเคล็ดลับการเพิ่มความสวยให้ตัวเองแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งเธอคนนี้จะใช้น้ำอสุจิของผู้ชายเป็นตัวช่วยในการเพิ่มความงดงามให้กับใบหน้าและความงามรวมไปถึงสุขภาพของเธอนั่น 


(ถึงจะเป็นมังสวิรัติแต่เธอบอกว่าสเปิร์มไม่นับ) ซึ่งดูจากหุ่นของเธอแล้วเราก็เชื่อแหละเพราะหุ่นเธอเชฟบ๊ะจริงอะไรจริง ซึ่งเธอเสริมว่าก่อนหน้านี้เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่มีพลังงานและอารมณ์ไม่ค่อยจะดีแต่เมื่อหลังจากการดื่มอสุจิแล้วมันทำให้เธอมีพลังงานและอารมณ์ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


รวมไปถึงเธอยังบอกอีกว่ารสชาติของมันนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ตามที่เพื่อนของเธอกินอาหารแต่ละชนิดได้ไปอีกด้วยโดยเพื่อนสนิทของเธอจะนำขวดบรรจุอสุจิมาให้ที่บ้านของเธอ 3 วันต่อสัปดาห์ ซึ่ง Tracy เผยว่าเธอมั่นใจว่าเพื่อนคนนี้สะอาดและมีสุขภาพที่ดี เพราะเขาไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่ม ไม่เล่นยา และที่สำคัญไม่มีโรคติดต่อทางเพศ เธอจึงวางใจที่จะใช้น้ำอสุจิของเพื่อนเธอมาเป็นอุปกรณ์เสริมสวยได้อย่างเต็มทีไร้กังวล 


ในครั้งแรกที่เธอเอาไอเดียนี้ไปเสนอกับเพื่อน เพื่อนของเธอคิดว่าเธอจะนำอสุจิของเขาไปทำท้องผสมเทียม แต่เมื่อเธออธิบายความตั้งใจของตัวเองว่าจะทำเพื่อความสวยความงามแล้วเขาจึงตกลงและให้มันกับเธอ 


ซึ่งเธอใช้มันกับสูตรต่างๆ เพื่อความงามไม่ว่าจะผสมกับผลไม้ น้ำมะพร้าว หรือน้ำผลไม้อื่นๆ หรือบางครั้งเธอก็เผยว่าเธอดื่มมันแบบเป็นช็อตไปเลย

🎥ดูคลิปประกอบบทความเพื่อการอ้างอิงด้วยนะครับ

รายการบล็อกของฉัน