Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เคล็ดลับ สิ่งที่ต้องรู้ อยากมีแฟนเด็ก..คบยังไงให้ไปกันรอด รักกันนานๆ!

🧔🏻💕👧ไม่ว่าผู้หญิงผู้ชายอายุมากนะครับถ้าใครอยากมีแฟนเด็กๆอายุน้อยๆกว่าก็ต้องลองอ่านบทความนี้ดูนะครับแล้วก็ลองเอาไปทำตามดูอาจจะเป็นแนวทางให้คุณผู้ชายคุณผู้หญิงที่มีอายุมากอยากมีหรือมีแฟนเด็กอยู่แล้ว รักกันมั่นคงกันยืดยาวมีความสุขลองอ่านบทความนี้นะครับ

👄คบแฟนเด็กแล้วจิตใจมันกระชุ่มกระชวย

..โลกเป็นสีชมพูขึ้นมาทันที เรามารู้วิธีที่จะทำให้เด็กรักเด็กหลงกันเถอะ! หากใครที่ชอบเด็ก อยากคบคนอายุน้อยกว่า หรือมีแฟนเด็กกว่า ก็ต้องรู้ไว้ เรื่องปัญหาความต่างระหว่างวัยเป็นเรื่องที่เราต้องทำความเข้าใจเอาไว้ก่อน เพื่อความสัมพันธ์ที่ยืนยาวและมั่นคง

👉🏿เคล็ดลับ สิ่งที่ต้องรู้ อยากมีแฟนเด็ก..คบยังไงให้ไปกันรอด รักกันนานๆ!

👴👵อย่าคิดว่า “อายุ” เป็นอุปสรรค
หลายคนเมื่อเริ่มคบแฟนที่เด็กกว่า หรืออายุน้อยกว่ามาก ๆ มักจะรู้สึกกลัวไม่มั่นใจ คิดไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าจะมีปัญหาในเรื่องของวัยที่ต่างกัน หากเราคิดจะคบกับเขาแล้ว ควรมองที่ตัวตน นิสัยใจคอของเขามากกว่า ไม่ควรเอาเรื่องของ "อายุ" มาตัดสิน เพราะวุฒิภาวะไม่ได้วัดกันที่อายุเสมอไป ใช่ไหมครับ..

👨‍🏫👩‍🏫ไม่ทำตัวเป็นครู..ผู้รู้ทุกเรื่อง!

ถึงเราจะอายุมากกว่า ผ่านอะไรมามากกว่า ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะรู้ดี เก่งกว่าเขาไปหมดทุกเรื่อง เราควรเป็นที่ปรึกษามากกว่าเป็นพ่อแม่! แนะนำในสิ่งที่ถูกที่ควร ไม่ใช่จะไปห้ามนู้นห้ามนี่อยู่ตลอด หากเป็นแบบนี้บ่อย ๆ เขาจะเบื่อเราเอาง่าย ๆ เลยล่ะครับ

✍️😜😳เข้าใจในความแตกต่างระหว่าง

วัย...หลาย ๆ คู่ก็มักจะมีปัญหาเรื่องความต่างของวัยเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ว่าจะด้วยสังคมที่ต่างกัน ความชอบ รสนิยม เพื่อนฝูง อื่น ๆ เราควรยอมรับในความต่างให้ได้ มองให้เป็นเรื่องปกติ ไม่ต้องไปเครียดหรือกังวลอะไร แต่ควรพยายามเข้าใจ ไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นปัญหาในการคบกัน

👩‍❤️‍💋‍👨รับฟังมากกว่า..สั่งสอน!

เวลาที่เขามีปัญหาหรือทำอะไรผิดพลาด เราไม่ควรที่จะไปตอกย้ำหรือดุว่าเขาอย่างเดียว เราควรจะให้กำลังใจและคอยช่วยแก้ปัญหาจะดีกว่า จะได้ทำให้เขารู้สึกไว้ใจและเกรงใจเราด้วย 

😳😜ให้ความเชื่อใจ..ไม่มโน

อยากจะคบเด็ก อยากมีแฟนที่อยายุน้อยกว่า ก็ต้องไว้ใจเขาด้วย อย่าคิดมโนไปเองว่าเขาคงไม่อยากคบคนอายุมากอย่างเราหรอก คงจะชอบเด็กรุ่นเดียวกันมากกว่า ชอบกังวล ชอบจับผิด โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลาย เราควรเชื่อใจ ตัดความคิดลบ ๆ พวกนี้ออกไปได้เลย ถ้าคิดจะคบกัน

🙋🤦‍♀️มีปัญหาต้องคุยกัน..ไม่เงียบใส่

คบแฟนเด็กก็ต้องทำใจไว้ก่อน เขาอาจจะยังติดเพื่อน มีสังคม มีโลกส่วนตัวของเขาเอง หากเรารู้สึกไม่โอเค ก็ควรพูดกับเขาตรง ๆ ไม่ใช่งอนแล้วไม่ยอมพูดด้วย ทำเงียบใส่ มันจะยิ่งทำให้เขาหนักใจ เหนื่อยใจและอาจเบื่อที่จะคบหากับเราต่อเอาได้

💓ไว้ใจ..ให้เขาเป็นที่ปรึกษาให้เราได้

ถึงแม้เราจะโตกว่าเขา มีประสบการณ์มามากกว่า หากเรามีปัญหาก็ควรลองปรึกษาเขาดู เราต้องไว้ใจ ให้เขาได้เป็นที่พึ่งพาเราได้ อย่าลืมว่าประสบการณ์มันไม่สามารถวัดกันที่อายุ เขาอาจจะเคยผ่านเรื่องราวที่ไม่เหมือนกับเราหรือผ่านมามากกว่าเรา เขาอาจจะมีแนวทางแก้ปัญหาที่ดีกว่าให้กับเราได้

😖ไม่ให้ค่ากับคำพูดของคนอื่น

แน่นอนว่าเมื่อเราคบเด็ก มีแฟนเด็กกว่า โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ก็มักจะต้องโดนคนรอบข้างพูดถึงต่าง ๆ นา ๆ วัวแก่กินหญ้าอ่อนบ้างล่ะ ชอบกินเด็กบ้างล่ะ หรือเพื่อนบางคนก็กลัวเราโดนเด็กหลอก เข้ามาเตือนเราบ้าง เราอย่าไปให้ค่าหรือกังวลกับคำพูดของคนอื่นมากนัก เราควรเชื่อใจคนที่เราคบ เพราะเราจะรู้จักเขาดีมากกว่าคนอื่น ๆ เหล่านั้น เราต้องเด็ดเดี่ยวเข้าไว้!

💓เรื่องความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่ว่าจะ

อายุต่างกันเท่าไร เราก็ต้องพร้อมที่จะเรียนรู้ไปด้วยกัน อยากมีแฟนเด็ก อยากมีแฟนอายุน้อยกว่า ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรขนาดนั้น ไม่ต้องกลัวว่าความรักจะไม่ยืนยาว หากเราเข้าใจในความแตกต่าง..เราก็จะคบกันได้อย่างแฮปี้ นะครับ

รายการบล็อกของฉัน