Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

ชอบสวมห่วงรัดเจ้าโลกติดแหง็ก 12 ชั่วโมง เอาออกไม่ได้จนต้องเรียกกู้ภัยช่วย


ชอบสวมห่วงรัดเจ้าโลก ติดแหงก 12 ชั่วโมง เอาออกไมได้ จนต้องเรียกกู้ภัยช่วย
          
หนุ่มมาเลเซียสุดทรมาน หลังเอาห่วงสวมเจ้าโลกแล้วเอาออกไม่ได้ ทนโอดโอยอยู่ 12 ชั่วโมง เคราะห์ดีช่วยเหลือได้ทัน ไม่ต้องตัดทิ้ง
          
การใช้ห่วงรัดอวัยวะเพศเพื่อเพิ่มความอึดในชั่วโมงรักนั้น คงเป็นเคล็ดลับที่หนุ่ม ๆ หลายคนอาจจะเคยลองทำกันมาแล้ว ซึ่งห่วงที่ใช้สำหรับการนี้ควรจะทำมาจากยาง หรือซิลิโคนเพื่อไม่ให้ระคายเคือง แต่ก็มีบางรายเอาห่วงโลหะมาใช้ ซึ่งมันเกิดผลร้ายมากกว่าผลดี นั่นคือติดแหง็ก รัดแน่น เอาออกไม่ได้จนสร้างความเจ็บปวดทรมาน
          
ผู้โชคร้ายรายนี้คือชายที่อาศัยในรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร 
เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2560 ระบุว่า เขาเอาห่วงโลหะมาสวมน้องชายของตัวเอง แต่มันเกิดเอาออกไม่ได้ ติดแหง็กคาอยู่แบบนั้น แงะเท่าไรก็ไม่เป็นผล สร้างความเจ็บปวดทรมานอย่างมาก
ชายหนุ่มอดทนอดกลั้น พยายามเอาห่วงออกด้วยตัวอง แต่หลังจากทนทุกข์ทรมานมานานกว่า 
12 ชั่วโมง เขาก็ตัดสินใจยกให้เป็นหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ โดยได้แจ้งไปยังศูนย์ดับเพลิงประจำเมืองเพื่อให้ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยชีวิตเขา เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงก็ได้เริ่มภารกิจกำจัดห่วงโดยทันที
          
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าการนำห่วงโลหะมาสวมใส่น้องชายจะเป็นเรื่องที่เสี่ยง แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นป็นครั้งแรก โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2559 ชายหนุ่มชาวจีนคนหนึ่งก็ประสบชะตากรรมไม่ต่างกัน โดยเขาเอาห่วงโลหะมาสวมเจ้าโลกแล้วเอาออกไม่ได้ จะไปโรงพยาบาลให้หมอเอาออกให้ก็อาย ต้องรอจนถึงตีสองถึงจะกล้าไป เพราะกลัวคนเห็น
          
สำหรับหนุ่มมาเลเซียนั้น ทีมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาเพียง 10 นาที ก็สามารถตัดห่วงออกได้สำเร็จ ช่วยให้น้องชายของเขาเป็นอิสระ ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานอีกต่อไป แถมยังอยู่ครบ ไม่ต้องตัดทิ้งอีกด้วย 

รายการบล็อกของฉัน