Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560

นี่คือสิ่งผู้ชายร้องขอ3 สิ่งที่ผู้ชายต้องการในตัวผู้หญิง


นี่คือสิ่งผู้ชายร้องขอ! 3 สิ่งที่ผู้ชายต้องการในตัวผู้หญิง สาวๆ หลายคนอาจสงสัยว่าชายหนุ่มคนรู้ใจที่อาศัยอยู่ข้างกายนั้นมีความต้องการ!?!
แบบไหนบ้าง เพราะน้อยนักที่ผู้ชายจะเปิดปากออกมาบอกคุณว่า ผมอยากให้...อย่างนั้น หรืออย่างนี้ แต่...จริงๆ แล้วผู้หญิงอย่างเราๆ อาจคิดมากไปเองว่าแต่ละเรื่องที่พวกเขา “อยาก”
เป็นเรื่องใต้เข็มขัดทั้งนั้นจริงไหม

อ๊ะ...อ๊ะ งานนี้หนุ่มหลายคนแอบกระซิบบอกว่า บางทีคุณผู้หญิงอาจเข้าใจผิดเพราะไม่ใช่ทุกคนหรอกนะที่ต้องการแค่เรื่อง เซ็กซ์
             
ความต้องการเมื่อตกหลุมรัก
      
ในเวบไซด์เกี่ยวกับความรักแห่งหนึ่งจัดอันดับความต้องการของผู้ชายไว้ตั้งแต่เริ่มออกเดตว่า 64% ของผู้ชายติดใจอยากออกเดตบ่อยๆ นั่นหมายถึงว่าพวกเขาชอบกิจกรรมในการออกเดต ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลาดูหนัง ฟังเพลง เดินเล่นในสวนกับคนรัก ในขณะที่ผู้ชาย 37% ต้องการมีเซ็กซ์หลังเดต โดยเฉพาะหลังจากนัดทานข้าวมื้อหรู แต่ก็สาวๆ ก็ยังอุ่นใจได้ที่จำนวนเปอร์เซ็นต์ความต้องการข้อนี้ไม่ได้มาเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนผู้ชายเพียง 27% ต้องการคบแบบเปิดเผยหลังจากเดตแรก แต่ก็ยังดีที่มีชายหนุ่ม 15 % ต้องการคบผู้หญิงที่ออกเดตด้วยครั้งแรกแบบจริงจัง จนกระทั่งอยากเริ่มต้นชีวิตครอบครัว
              
ความต้องการเรื่องบนเตียง
      
สำหรับเรื่องบนเตียงนั้นผู้ชายยอมรับว่า 55 % อยากให้คู่รักบอกว่า “ฉันต้องการคุณเดี๋ยวนี้!!!” ด้วยวิธีนี้พวกเขาอาจจะจู่โจมสาวๆ แบบดิบๆ ที่เธอแทบตั้งตัวไม่ติดเลยทีเดียว วิธีรับมือกับผู้ชายกลุ่มนี้เพียงปล่อยให้เขาเป็นผู้นำและคุณก็เป็นฝ่ายตาม แต่อย่ามัวตามจนลืมเส้นชัยก็แล้วกันนะคะ
      
ส่วนอีก 29% ของผู้ชายชอบฟังประโยคเด็ดๆ ที่ออกแนวลามกจากปากคู่รัก ในขณะที่พวกเขาเหล่านี้อาจโชคดีที่คุณสาวๆยอมเล่นด้วย แต่โดยส่วนใหญ่พวกเธออยากบอกให้รู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันอยากพูดในกลุ่มเพื่อนมากกว่าที่จะส่งเสียงอยู่บนเตียง
      
ผู้ชายอีก 20% คิดว่าให้เล้าโลมคู่รักยังดีกว่าให้เป็นผู้นำบนเตียง ผู้ชายกลุ่มนี้เป็นพวกที่ขี้เกียจตัวยง เพราะพวกเขาต้องอยู่ภายใต้กิจกรรมที่เร่งรีบทั้งวันจากที่ทำงาน หรือฝ่าฟันความเครียดจากสภาพแวดล้อมมาอย่างหนัก “เขา” แค่ต้องการนั่งนิ่งๆ แล้วให้สุดที่รักเป็นคนกำหนดละครรักฉากนี้เอง

นอกจากนั้นอีก 6% คิดว่ามีเซ็กซ์ก่อนนอนก็ยังดีกว่าเข้านอนเฉยๆ ซึ่งข้อนี้คุณสาวๆ คงต้องยอมตามใจสุดที่รักหน่อยแล้วล่ะ และสุดท้ายผู้ชาย 3% ไม่ต้องการเล้าโลม อันนี้เราได้แต่หวังว่าแฟนหนุ่มของเราคงไม่เป็น 1 ใน 3 นี้ก็แล้วกัน
              
ความต้องการชีวิตครอบครัว
      
เมื่อผู้ชายเริ่มเข้าถึงวัยกลางคน น้อยคนนักจะไม่คิดถึงชีวิตครอบครัว พวกเขาจะคิด คิด คิด จนในที่สุดก็ลงมือกระทำโดยการขอคนรักแต่งงาน แต่ความต้องการของผู้ชายก็ยังไม่หยุดแค่นั้น มาดูกันว่าหลังแต่งงานผู้นำครอบครัวเขา ”ต้องการ” อะไรบ้าง
      
ไม่น่าแปลกใจที่ผู้ชาย 79% ต้องการมีเวลาให้กับตัวเองบ้าง เพราะส่วนใหญ่สาวๆจะได้ยินคำขอร้องจากปากสามีให้ปล่อยเขาอยู่ตามลำพัง งานนี้ภรรยาก็ควรเข้าใจว่าชีวิตคู่ยังไง๊ ยังไง ก็ยังต้องการโลกส่วนตัวอยู่ดี
      
ส่วนชายหนุ่มอีก 54% ต้องการใช้เวลากับครอบครัวในนานที่สุด เวลานี้ภรรยาสาวมักจะรู้ตัวว่า ตัวเองจะไม่ค่อยได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงเหมือนอย่างแต่ก่อน เพราะคุณสามีจะต้องหากิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน 2 คนมากขึ้น ไม่ว่าจะกิจกรรมบันเทิงหรืองานบ้าน
      
นอกจากนั้นผู้ชายอีก 32% ไม่ต้องการมีปากเสียงกับคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะเรื่องขี้ประติ๋วไปจนถึงเรื่องใหญ่ๆ ผู้ชายบอกว่าเขายอมเงียบดีกว่าที่จะต่อล้อต่อเถียง ซึ่งมันกลายเป็นสิ่งที่ผู้หญิงไม่เข้าใจและคิดไปถึงการยอมรับผิดของผู้ชายโดยไม่มีเหตุผล สุดท้ายผู้นำของครอบครัว 14% ไม่ต้องการมีข้อผูกมัดทั้งเรื่องชีวิตรักและชีวิตคู่ ผู้ชายกลุ่มนี้ก็เป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่สาวๆ อย่างเราขออย่าได้เจอเช่นกัน
      ความต้องการเหล่านี้ เป็นแค่ความต้องการพื้นฐานของผู้ชายที่อยากให้ผู้หญิงเข้าใจและรับรู้ ส่วนคนรักของคุณจะมีเปอร์เซ็นต์ไหนมากหรือน้อยกว่ากัน “ความเข้าใจ” ดูจะเป็นสิ่งแรกที่ทั้งคู่ “ต้องการ”

รายการบล็อกของฉัน