Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565

ผงะ เจอไส้กรอกพิลึกคล้ายกระปู๋อยู่ในจาน สงสัยหนักถึงขั้นส่งตรวจในแล็บ




สาวซื้ออาหารมาจากร้าน ขณะกำลังกินอย่างอร่อย พลันเห็นไส้กรอกประหลาด หน้าตาคล้ายกระปู๋ เป็นต้องเบรกทันที สงสัยหนักว่าเป็นอะไรแน่ถึงขั้นส่งตรวจในห้องแล็บเลยทีเดียว

เว็บไซต์มิเรอร์ เผยภาพพร้อมรายงานชวนพะอืดพะอมของสาวรายหนึ่ง จากประเทศกานา หลังจากสั่งซื้ออาหารจากร้านค้าเพื่อกลับไปทานที่บ้าน เมื่อแกะถุง เทใส่จาน เตรียมรับประทานเป็นต้องสะดุ้ง เพราะเจ้า "ไส้กรอก" ที่นอนอยู่ในจานมันหน้าตาไม่เหมือนไส้กรอกทั่วไปที่เธอเคยเจอ เพราะมันเหมือนอวัยวะเพศชายของมนุษย์
          
อโคซัว สาวผู้ต้องประสบชะตากรรมสยองขวัญในมื้ออาหารดังกล่าว เล่าว่า เธอไปใช้บริการที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง บริเวณแถวบ้านของเธอในเมืองอัครา ประเทศกานา เธอสั่ง ตูโอ ซาฟี่ 
(อาหารพื้นเมืองชนิดหนึ่งของกานา) ใส่ถุงกลับบ้านเพื่อรับประทานเป็นมื้อเย็น เมื่อจัดแจงเทใส่จาน รับประทานไปสักพักก็สังเกตได้ว่า เนื้อชิ้นใหญ่ในจานนั้น รูปร่างแปลกประหลาดมาก
"ฉันกำลังกินอย่างอร่อย กินแทบจะหมดจานแล้วและฉันก็มาเขี่ยดูเจ้านี่ รู้สึกว่า เอ๊ะ มันรูปร่างแปลก ๆ พอฉันหยิบมันขึ้นมาดูใกล้ ๆ นี่มันกระปู๋ชัด ๆ" อโคซัว กล่าว
    
     
อโคซัวถึงขั้นยุติการรับประทานทันที และบอกครอบครัวของเธอว่า มีไส้กรอกหน้าตาพึลึกกึกกืออยู่ในจานของเธอ คนอื่นในบ้านบอกให้เธอโยนมันให้สุนัขกินซะ แต่น้องชายของเธอกล่าวว่าไม่ควรนิ่งดูดาย ต้องสืบหาให้ได้ว่ามันคืออะไรกันแน่ อาจจะไปแจ้งตำรวจหรือส่งไปให้ห้องแล็บตรวจพิสูจน์ให้แน่ชัด
          
ด้วยความที่น้องสาวของอโคซัวมีเพื่อนทำงานในห้องแล็บ เธอจึงอาสานำมันไปให้เพื่อนตรวจดู แต่เนื่องจากไส้กรอกดังกล่าวผ่านการปรุงสุกแล้ว จึงไม่สามารถตรวจสอบได้อย่างละเอียดว่ามันคืออะไร
     
        
อย่างไรก็ดี อโคซัวเผยว่า เธอยังไม่ได้โยนเจ้าไส้กรอกประหลาดนี้ทิ้งไป มันยังคงถูกแช่อยู่ในตู้เย็นของเธอ แต่ความจริงที่ว่ามันคืออะไรกันแน่ ไส้กรอกจริง ๆ หรือเป็นอวัยะเพศชายของสัตว์บางชนิด หรืออาจจะเป็นอวัยเพศชายของมนุษย์จริง ๆ ดังที่อโคซัวสงสัย ไม่มีใครรู้และยังคงเป็นปริศนาให้ขบคิดกันต่อไป

รายการบล็อกของฉัน