Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565

สาวๆ คิดแบบไหนที่ทำผู้ชายกินแห้ว




สาวๆ คิดแบบไหน...ที่ทำผู้ชายกินแห้ว
เชื่อหรือไม่ว่า...แม้ในยุคที่แร้นแค้นชายจริงแบบนี้ ก็ยังมีเรื่องราวความรักของหญิงสลัดทิ้งชายให้เห็นอยู่เนืองๆ และเหตุผลส่วนใหญ่ที่ผู้หญิงเก่งสมัยนี้เค้าคิดกันก็คือ
              
"ให้ผู้ชายห่วยแตกแบบเธอมาจีบ ฉันขออยู่คนเดียวดีกว่า"
      
ดังนั้นคุณผู้ชายทั้งหลายเจ้าขา หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ถูกผู้หญิงปฏิเสธเพราะความสมเพชหรือด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันไม่ได้แปลว่าคุณไม่น่าสนใจนะ แต่แน่ใจหรือว่ากึ๋นและเสน่ห์ของคุณน่ะมีมากแค่ไหน และเธออยากบอกเหตุผลง่ายๆ ให้คุณฟังเพียงแค่ว่า
    
    
คุณไม่มีอะไรดี ดีในที่นี้ อันดับแรกคงเป็นรูปลักษณ์ภายนอก ผู้ชายรสนิยมเซอร์ๆ แบบคุณหรือจะดึงดันไปจีบสาวไฮโซห่มเพชร สาวๆ ยุคนี้จะไม่ชายตามองหากเห็นว่าคุณไม่ได้ขับรถคันโก้หรู ใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนม ไม่อยู่ในแวดวงสังคม แม้แต่ฐานะการงานที่ไม่แน่ไม่นอน ยิ่งหากสาวที่คุณคิดจีบรู้แบคกราวน์อันไม่เอาถ่านของคุณก่อนแล้วล่ะก้อ เรื่องแค่นัดทานข้าวกลางวันคงไม่ต้องพูดถึง
      
ฉันเป็นแค่นักรักที่ไม่อยากยึดติด ดูจากสาวๆ ในเรื่องเซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้สิ มีใครไหมที่จริงจังกับผู้ชายไปตลอดทั้งชีวิต แม้แต่ตอนคุณคิดจะจีบพวกหล่อนก็เถอะ คุณก็จะถูกมองเป็นแค่ของเล่น และเป็นหัวข้อสนทนาของพวกเธอบนโต๊ะกินข้าว เผลอๆ คุณอาจจะได้กระเป๋าตังค์ที่ว่างเปล่าเป็นของแถม...ดังนั้นอย่าคิดมาก หากคุณพลาดท่าไปจีบสาวประเภทนี้

 คุณก้าวผิดจังหวะ First Impression หรือความประทับใจยามแรกพบ เป็นสิ่งสำคัญ เวลาที่คุณตัดสินใจเข้าไปทักทายสาวที่แอบปิ๊งก็เหมือนกับคุณซื้อหวยว่าจะได้รางวัลเป็นเบอร์ติดต่อกลับ หรือตัวเลขไม่เข้าล็อกซักกะตัว ดังนั้นหากคุณมั่นใจว่าผู้หญิงที่นั่งอยู่โต๊ะข้างหน้า จะต้องมาเป็นสุดที่รักของคุณ ขอให้ใช้เวลาศึกษาเกี่ยวกับตัวเธอก่อนซักนิด ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามจากเพื่อนๆ หรือใช้เวลาสังเกตทีท่าเธอสักพัก ดีกว่าดุ่มๆ เข้าไปทักแบบผิดจังหวะและเวลาแน่นอน
      
ฉันเพิ่งอกหักและยังไม่อยากเริ่มต้น ผู้หญิงส่วนใหญ่จะรู้สึกว่าเวลาถูกทิ้งหรือความรักไม่สมหวัง ย่อมต้องการใช้เวลาช่วยเยียวยา หากในช่วงนี้ถ้าคุณเป็นหนุ่มที่ต้องการเข้ามาดามหัวใจของเธอ และได้คำตอบว่า “ฉันขออยู่คนเดียวซักพัก” หรือ “ฉันอยากให้เวลากับตัวเองบ้าง” ขอแนะนำว่าอย่าไปตื้อดึงดันเธอเป็นอันขาด แต่ควรให้เวลาเธอซักพักพราะยามนี้คุณเป็นได้แค่เพื่อนปลอบใจเธอเท่านั้น
      
สุดท้ายคุณเป็นคนไร้เสน่ห์ ขอบอกว่า ไร้เสน่ห์เฉพาะกับเธอเท่านั้น เพราะผู้หญิงก็มีรสนิยมและความชอบแตกต่างกัน ดังนั้นหากคิดจะจีบสาวไหนสักคน การบริหารเสน่ห์ของตัวเองให้ตรงกับเธอเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะหากคุณเป็นคนน่าเบื่อเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ งานนี้คงต้องพึ่งแห้วเป็นกระบุง
       
แหม...ก็โลกมันหมุนเวียน..เปลี่ยนไป สาวๆ ยุคใหม่เขาก็ต้องการผู้ชายที่เข้ากั๊น เข้ากันได้ดีที่สุดไว้เป็นผู้ดูแล ใช่ว่าเป็นยุคคลุมถุงชนที่เลือกเองไม่ได้ซักหน่อย จริงไหม

รายการบล็อกของฉัน