Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

5 จุดสังเกต ผู้ชายสายฟันแล้วทิ้ง


"5 จุดสังเกต ผู้ชายสายฟันแล้วทิ้ง"
         
คำว่ารัก ใครๆ ก็พูดได้ ง่ายยิ่งกว่าขยับแว่นตาอีก แล้วประสาอะไรกับคนที่พูดคำนี้ ในเมื่อแค่พูด ใครๆ ก็พูดได้ แต่จะทำได้จริงรึเปล่า หรือแค่หวังอะไรในตัวสาวๆ กันแน่ แล้วจะมีวิธีจับสังเกตได้ยังไงว่านี่แหละใช่สายฟันแล้วทิ้ง มาดูกัน

โลกส่วนตัวสูง หรือซุกใครไว้
          
เฟซบุ๊กก็ไม่ให้แอด มือถือก็ไม่ให้ดู ทวิตเตอร์ก็ไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า ไม่รู้ว่าโลกส่วนตัวสูง หรือซุกใครไว้กันแน่ พฤติกรรมพร้อมชิ่งตลอดเวลาแบบนี้ บอกเลยไม่น่าไว้ใจ

ไม่เปิดตัว หรือคบมั่วหลายคน
          
เพื่อนคือใคร บ้านอยู่ไหน ไม่เคยรู้ รูปคู่ก็ไม่เคยโพสต์ ทำตัวเหมือนคนโสด แอบคบกันเงียบๆ อ้างความเป็นส่วนตัว ไม่รู้ว่าเพราะไม่อยากเปิดตัว หรือแอบไปคั่วอยู่หลายคน
         
รักเรามาก หรือแค่อยากเอา

เพิ่งคบกันไม่ทันไร ก็พยายามหาทางใกล้ชิด จับนิดจับหน่อย แตะเนื้อต้องตัวกันบ่อยๆ ค่อยๆ ทำให้เรารู้สึกดี หรือแค่มีอารมณ์อยากจะมีอะไรด้วย

เอาเพราะรัก หรือแค่อยากฟันแล้วทิ้ง
         
เมื่อมีโอกาสเหมาะไม่ต้องมาขอมีอะไรด้ว อย่าใช้คำว่ารักมาอ้าง เพราะเพศสัมพันธ์ใช้พิสูจน์ความรักไม่ได้ แน่ใจแล้วใช่มั้ยว่าได้แล้วจะไม่ทิ้งกัน
         
เธอแค่เปลี่ยนไป หรือได้แล้วจะทิ้งกัน
        
สำหรับคนที่คบกันลึกซึ้ง จากที่เคยเช้าถึง เย็นถึง ทำอะไรอยู่ที่ไหนกับใคร เป็นต้องรายงานตัวตลอด กลับกลายมาเป็นมนุษย์ล่องหน ไร้สัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียกซะอย่างนั้น
         
ลองเช็กดีๆ นะ ถ้าหนุ่มที่กำลังดูใจกันอยู่เข้าข่ายเกินกว่า 3 ข้อ คงต้องรีบพิจารณาความสัมพันธ์กันใหม่แล้ว อย่ายอมให้ความรักบังตา จนมองข้ามความเป็นจริง รักกันมันไม่ผิด แต่อย่าลืมคิดก่อนจะทำอะไรทุกครั้งด้วย เรื่องเพศ คิดให้เยอะ มองให้ยาว! เพราะว่าเซ็กส์วัยรุ่น มีแต่ได้กับได้ ไม่ได้ลูกก็ได้โรค...          
ใครมีประสบการณ์จับจุดสังเกตผู้ชายแบบนี้ มาเล่าเป็นอุทธาหรณ์ให้เพื่อนๆ ฟังกันได้นะ

รายการบล็อกของฉัน