Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ผู้เชี่ยวชาญย้ำเตือน ถึงกรณีใช้รังต่อยัดเข้าจิมมี่ ไม่ได้ช่วยให้เกิดผลดี แถมยังเจ็บตัวอีกต่างหาก


ผู้เชี่ยวชาญย้ำเตือน ถึงกรณีใช้รังต่อยัดเข้าจิมมี่ ไม่ได้ช่วยให้เกิดผลดี แถมยังเจ็บตัวอีกต่างหาก!!

ในปัจจุบันเรื่องของการรักษาด้วยวิธีการทางธรรมชาตินั้นกำลังกลายเป็นที่นิยมมาก ซึ่งบางครั้งมันก็อาจไม่ใช่เรื่องที่ดี และถูกต้องเสมอไป
เช่นเดียวกันกับวิธีการ ‘ใช้รังต่อยัดเข้าไปในอวัยวะเพศหญิง’ เพื่อช่วยให้น้องสาวฟิตยิ่งขึ้นหลังจากการคลอดบุตร และกำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์

เจ้ารังต่อดังกล่าวนี้ถูกวางขายจนเกลื่อนในเว็บไซต์ซื้อขายของออนไลน์ชื่อดัง รวมไปถึง Etsy ด้วย

ซึ่งทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญถึงกับต้องออกปากเตือนว่ามันอาจทำให้เกิดอันตรายร้ายแรงอย่างการฉีกขาดในช่องคลอดอันเป็นสาเหตุให้รู้สึกเจ็บปวดเวลามีเซ็กส์, การขาดแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และเพิ่มโอกาสในการติดเชื้อ HIV

ร้านค้าปลีกใน Etsy ที่นำเจ้ารังต่อนี้เข้ามาขายมีชื่อว่า Heritage Health Shop ซึ่งพวกเขาก็ได้โฆษณาเอาไว้ว่ามันจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับชีวิตรักพร้อมกับติดคำเตือนเอาไว้ด้วยว่ามันอาจจะสร้างความเจ็บปวดได้ แต่อาการเจ็บปวดนี้เกิดขึ้นจากการที่เจ้ารังต่อนั้นกำลังทำหน้าที่สมานแผลอย่างมีประสิทธิภาพ

ทางด้านคุณหมอชาวแคนาดา Jen Gunter ผู้เชี่ยวชาญทางด้านนรีแพทย์ ก็ออกมาโต้แย้งกลับไปว่า “สมานแผลกะผีน่ะสิ เมื่อคุณรู้สึกเจ็บปวดขณะที่สอดมันเข้าไปในอวัยวะเพศของคุณ ก็แสดงว่ามันไม่ดีต่ออวัยวะเพศของคุณแล้วล่ะ”
หลังจากที่คุณหมอได้ออกมากล่าวถึงข้อเสียของเจ้ารังต่อนี้แล้ว ก็ทำให้เว็บไซต์มากมายที่นำสินค้าชิ้นนี้ออกไป แต่ถึงอย่างนั้นก็มีคนมากมายที่ตกเป็นเหยื่อหลงเชื่อคำโฆษณาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายการบล็อกของฉัน