ค้นหา

Custom Search

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

เคล็ดลับ7ประการ สำหรับคน อยากสูง


เพิ่มความสูง อยากสูง วิธีทำให้สูง โอ้ย หลายคำถามที่จะทำยังไงให้สูง ดี วิธีนั้น วิธีนี้ ต่างๆ นานา 
บ้าง ก็กินฮอร์โมน บ้างก็ ตัดต่อกระดูกบ้าง
วันนี้มีเคล็ดลับ เพิ่มความสูง โดย ธรรมชาติ ง่ายๆมากฝากให้ลองทำตามกัน

1. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์
- เน้นทานอาหาร พวก วิตามิน แร่ธาตุ โปรตีน และน้ำให้มากๆ เพราะวิตามิน หลายอย่าง ทำให้ สุขภาพดี และ ดื่มน้ำมากๆ อย่างเช่น ผักใบสีเขียว มีส่วนช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และ โรค ภัยไม่เบียดเบียน
และที่สำคัญอีกอย่าง คือ โปรตีน หาได้จาก นมและไข่ อีกอย่างหนึ่ง ที่ร่างกายจำเป็นมากๆ คือ น้ำควร ได้รับ อย่างน้อย วันละ 6-8 แล้ว

2. รับประทานอาหารให้เพียงพอ
- ถ้า อยากสูง จะต้องให้ร่างกายนั้นได้รับอาหารที่เพียงพอ และ ทานหลีกเลี่ยง ทานไขมันเกินความจำเป็น

3. รับประทานอาหารให้ตรงเวลา
- ควรเลือกรับประทานอาหารให้ครบทุกมื้อ และไม่ควรงดรับประทานอาหาร เลย เพราะจะทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน
4. บริหารร่างกาย ตอนตื่นนอน
- เป็นวิธีการง่ายๆ คือ การยืดตัว ควร ยืดวันละอย่างน้อยประมาณ 2 ครั้ง ตอนตื่นนอน และ ก่อนเข้านอน ก็ได้วิธีการเมื่อตื่นนอนแล้ว ให้ ชูแขนทั้งสองข้างขึ้น และ ยืดทั้งขาและแขนให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ เหมือนกับเป็นการยืดเส้นยืดสาย หรือ บิดขี้เกียจ ไปในตัว ฮ่าๆ

5. ออกกำลังกาย
- การออกกำลังกาย ขอแนะนำ วิธีง่ายๆ เช่น ว่ายน้ำ บาสเกตบอล สังเกตว่า นักบาสเกตบอล สูงๆ ทั้งนั้น แต่สำหรับ คนที่ไม่มีเวลา หรือ คิดว่าไม่มีเวลา แนะนำวิธีการง่ายๆ อีกเช่นกัน เริ่มแรกเอามือทั้งสองข้างอ้อมไปไว้ด้านหลังศรีษะ แล้วประสานมือเอานิ้วไขว้กัน วางไว้ที่หลังคอของตัวเอง จากนั้นก็ดันคอของคุณลงมาจนคางชิดกับอก ทำแบบนี้วันละ 20 ครั้ง ทำ 10 ครั้งแรก แล้วพักสัก 10 วินาที จึงค่อยทำอีก 10 ครั้ง

6. จัดเวลานอนให้เหมาะสม ควรพักผ่อนอย่างน้อย วันละ 8-10 ชั่วโมง ไม่นอนดึกนะจ๊ะ ไม่นอนงอตัว

7. ยืนให้ถูกวิธี
- พยายามยืนตัวตรงๆ ไม่งอตัว หรือ ยืนหลังค่อม เพื่อ บุคลิกภาพที่ดีนะจ๊ะ

รายการบล็อกของฉัน

Gadget

ยังไม่สามารถใช้งานเนื้อหานี้ผ่านการเชื่อมต่อที่เข้ารหัสได้