Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

ผู้หญิงรู้แล้วต้องทึ่ง5 ประโยชน์ดีๆจากการมีเซ็กส์ตอนเช้า


ผู้หญิงรู้แล้วต้องทึ่ง! 5 ประโยชน์ดีๆ จากการมีเซ็กส์ตอนเช้า

การมีเซ็กส์กับคนที่รักนั้นจะทำให้ร่างกายและจิตใจผ่อนคลาย ทำให้เรามีความสุขได้อย่างมากมาย ซึ่งการมีเซ็กส์กันในตอนเช้ายังทำให้ถึงฝั่งได้ง่ายขึ้น แถมคนที่มีเซ็กส์ในตอนเช้ายังมีสุขภาพดีกว่าคนที่ไม่มีอีกด้วย ว่าแล้วเราลองมาดูประโยชน์สุดเจ๋งของการมีเซ็กส์ในตอนเช้ากันดีกว่านะครับ

1.ทำให้ร่างกายกระปรี้ประเปร่า
การมีเซ็กส์ในตอนเช้าจะช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกตื่นตัว เต็มไปด้วยพลังงาน ซึ่งจากการวิจัยพบว่าการมีเซ็กส์ในตอนเช้านั้นเป็นเหมือนยาคลายเครียดโดยธรรมชาติ ซึ่งมันมีผลในการลดความเครียดได้มากถึง 7 วันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นประโยชน์ที่ดีเยี่ยมอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้

2.ช่วยลดความอ้วน
สำหรับผู้ที่กำลังอยากลดน้ำหนัก แต่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายลดน้ำหนักหรือไปเข้ายิมแล้วละก็ การออกกำลังกายบนเตียงด้วยการมีเซ็กส์กับคนรักนี่แหละค่ะ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเบิร์นแคลอรีที่น่าสนใจดีทีเดียว ซึ่งหากคุณและคู่รักของคุณมีเซ็กกันเป็นประจำแล้วละก็มันจะช่วยเผาผลาญปริมาณแคลอรีได้อย่างมากมายอย่างคาดไม่ถึงแน่นอน อีกทั้งทางด้านนักวิทยาศาสตร์ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า การมีเซ็กส์ 1 ชั่วโมง สามารถขจัดแคลอรีได้เท่ากับการวิ่งจ็อกกิ้งถึง 30 นาทีเลยล่ะ ใครที่อยากลดน้ำหนัก แต่ไม่มีเวลา บอกเลยมีเซ็กส์ยามเช้าช่วยให้หุ่นดีได้ผล

3.ช่วยกระชับความสัมพันธ์
การตื่นมาในตอนเช้าแล้วมีเวลาอยู่ด้วยกัน ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในตอนเช้า ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษอย่างหนึ่ง เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่ดี ทั้งยังเป็นการเติมเต็มความรัก ความอบอุ่นให้ซึ่งกันและกัน อีกทั้งการมีเซ็กส์กันในช่วงเช้ายังสามารถช่วยสร้างความรู้สึกที่ลึกซึ้ง และกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากขึ้นได้ด้วย

4.ช่วยทำให้ดูเด็ก ดูอ่อนเยาว์ขึ้น
การมีเซ็กส์ในช่วงเช้านั้นจะทำให้เรามีความสุขมากขึ้น เพราะโดยปกติในช่วงเช้า เป็นช่วงเวลาที่รีบเร่งที่เราต้องรีบเดินทางไปทำงาน ทำให้เรารู้สึกเครียดและกดดัน แต่การมีเซ็กส์ตอนเช้าทำให้เราตื่นเช้า มีเวลาเตรียมตัวได้มากขึ้น แถมการมีเซ็กส์ในตอนเช้านั้นยังทำให้เราร่างกายหลังฮอร์โมนออกซิโทซิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด ซึ่งจะช่วยทำให้คุณดูเด็กลงได้ถึง 7 ปีเลยทีเดียว
5.เป็นสิ่งที่ยืนยันว่าเรายังรักกันดี
การมีเซ็กส์ร่วมกันบ่อย ๆ ย่อมเป็นสิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของเรายังดีอยู่ ซึ่งการมีเซ็กส์ในตอนเช้านั้นเป็นช่วงที่เราไม่เมา ทำให้เราบรรเลงเพลงรักไปได้อย่างเต็มที่สุดๆ
การมีเซ็กส์ในตอนเช้า นอกจากจะส่งผลดีต่อสุขภาพแล้ว มันส่งผลดีต่อจิตใจ เพราะช่วยลดความเครียด ทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ แถมยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ ทำให้รู้สึกประปรี้กระเปร่า เต็มไปด้วยพลังและช่วยลดน้ำหนักอย่างได้ผล เรียกว่าข้อดีมากมายแบบนี้ ใครละเลยช่วงเวลาการมีเซ็กส์ตอนเช้าแล้ว บอกเลยพลาดสุดๆ 

รายการบล็อกของฉัน