Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

10 บุคลิกของผู้หญิง ที่คุณควรเลือกเป็นภรรยา


10 บุคลิกของผู้หญิง ที่คุณควรเลือกเป็นภรรยา
        
10.  เป็นตัวของตัวเอง   ควรพิจารณาคู่ครองที่มี ความเชื่อมั่นในตัวเองพอสมควร เพราะถ้าคุณตัดสินใจจะมีคู่ชีวิตสักคนแล้วต้องดูแลอีกฝ่ายเหมือนตัวเองเป็น พี่เลี้ยงเด็กอ่อน ตลอดเวลา ความรักที่มีอาจแปรเป็นความรู้สึกเหนื่อยล้าได้   น่าจะพิจารณาคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองพอสมควร อยู่ได้ด้วยตัวเองทั้งฐานะการเงินและวุฒิทางอารมณ์ ถึงอยู่ห่างกันบ้างก็สามารถมีความสุขกับชีวิตโดยที่ยังคิดถึงกันและกัน
         
9 : มีสติปัญญา   ผู้หญิงที่สวยอย่างเดียว เมื่ออายุมากขึ้น มักแก่แล้วแก่เลย ต่างจากผู้หญิงที่มีสมอง แต่อาจจะสวยน้อยหน่อย  และเธอจะไม่ยอมให้ตัวเองกลายเป็นของน่าเบื่อหน่ายง่ายๆ
          
8 :  การมีเซ็กซ์    ควรมีรสนิยมที่ไปด้วยกันได้  ปัญหาย่อมเกิดขึ้นแน่ๆ คนจะเป็นคู่ชีวิตกันควรมีรสนิยมใกล้เคียง  ระหว่างคุณสองคน ควรมีจุดที่ดึงดูดใจซึ่งกันและกันบ้าง และสามารถพูดคุยปรึกษากันได้ว่าชอบและไม่ชอบอะไร
          
7 : ความสวย     ความสวยขึ้นอยู่กับมุมมอง และทัศนคติของแต่ละบุคคล เพราะคนที่เธอจะร่วมชีวิตด้วยคือคุณ คนอื่นไม่ได้มาร่วมชีวิตกับคุณด้วย
         
6 :  ความนับถือ    คู่ชีวิตควรมีความเคารพนับถือในตัวคุณ หมายถึงเธอยินดีรับฟังความคิด แม้ว่าอาจจะไม่เห็นด้วยก็ตาม รวมทั้งไม่ดูถูกดูแคลนบุคลิกภาพของคุณทั้งในด้านนิสัยแม้แต่ด้านสรีระ เช่น  คู่ครองที่ดีจะไม่ฉีกหน้าคุณต่อหน้าเพื่อน หรือครอบครัวของคุณ  ผู้หญิงที่มีความเคารพนับถือในตัวสามี จะมีกิริยาน่ายกย่องและใจเย็นพอในหลายสถานการณ์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี

5 : ยอมให้สนุกแบบผู้ชาย   เธอยินดีให้คุณสนุกแบบที่ผู้ชายสนุกกัน เช่น ยินดีให้คุณชวนเพื่อนสนิทมาร่วมนั่งเฮฮาเชียร์การถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมโปรดที่บ้าน พร้อมกับเตรียมแซนด์วิช หรือของขบเคี้ยวให้ตามสมควร     คู่ชีวิตควรเข้าใจถึงความสนใจที่แตกต่างระหว่างผู้ชายและผู้หญิง เหมือนผู้หญิงต้องการเวลาออกไปช็อปปิ้งกับเพื่อนสนิทของเธอ
        
4 : อย่าหาเรื่องจับผิด    ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่า "การหา  เรื่องจับผิด" หญิงที่จะเป็นคู่ชีวิตที่ดีมักรู้ว่า สถานการณ์นี้จะทำให้ชีวิตครอบครัวหมดสิ้นซึ่งความสุข และเลือกวิธีทำสงครามได้ฉลาดกว่านี้
         
3 : เข้ากับครอบครัวและเพื่อนได้    คู่ครองที่ดีไม่เพียงแต่ช่วยงานในครัวแม่สามี และออกไปร่วมสังสรรค์กับเพื่อนสามีได้ในยามที่เขาขอร้อง นี่แสดงให้เห็นว่าเธอพยายามทำความรู้จักและรักบุคคลที่มีความสำคัญในชีวิตของสามี และไม่พยายามดึงสามีออกจากเพื่อนสนิทที่ดีที่สุดของเขา
         
2 : เธอรักคุณ   หากคุณพบผู้หญิงซึ่งรักคุณอย่างตัวตนที่คุณเป็นจริงๆ คุณควรถนอมเธอเอาไว้ หายากผู้หญิงซึ่งไม่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวคนที่เธอรัก
         
1 : เธอทำให้คุณอยากทำตัวดีขึ้นกว่าเดิม
ผู้ชายซึ่งมีแฟนสาว หรือภรรยาที่ดีเลิศมักจะพูดกันติดปาก ว่า พวกเธอทำให้เขาอยากทำตัวให้ดีขึ้นกว่าเก่ากันทั้งนั้น ทั้งๆ ที่พวกเธอไม่ได้เอ่ยปากขอหรือทำอะไรทั้งสิ้น  . . .และความรู้สึกที่ทำให้คุณอยากทำตัวเช่นนั้น เรียกว่า "ความรัก" นั่นเอง 

รายการบล็อกของฉัน